[Toàn Quốc] các biểu hiện nhận thấy sự cố ở bơm nước

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/7/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    bơm nước có lẽ là phương tiện phổ thông khá thông dụng ngày nay, bơm nước không chỉ dẫn phục vụ cho công nghiệp, thành lập mà phục vụ cho cả cuộc sống hằng ngày trong sinh hoạt của chúng ta. Mặc dù được dùng rộng rãi nhưng không phải ai cũng dùng đạt tốt tốt nhất và sự cố thì không thể tránh khỏi. Hôm nay công nghệ viên của Bom hoa tien Tan Huynh Chau chúng tôi xin chia sẻ về những sự cố thường gặp ở máy bơm nước và những dấu hiệu nhận biết cũng như biện pháp khắc phục.

    Sự cố thường gặp ở máy bơm nước như :
    [​IMG]
    - Đầu tiên & cũng rất nguy hiểm đó là bị rò rỉ điện áp. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể làm tốt do chất lượng dây, dây nối & vị trí nối hàn có thể chập với vỏ động cơ gây nhiễm điện rất nguy hiểm co con người. Đối với trường hợp này, để đảm bảo an toàn thì chúng ta phải thay dây dẫn cũng như kiểm tra toàn bộ những bộ phận dẫn điện, các chỗ đấu nối điện để khắc phục một cách an toàn nhất.

    - máy bơm nước vẫn chạy bình thường nhưng không hút nước được & không có nước chảy ra chỗ vòi bơm & trường hợp nay rất dễ gây cháy máy bơm. Nguyên nhân do ngồn nước cạn hoặc mất nước ( nước không có vào đầu ống hút ) hoặc cũng có khả năng do van một chiều không kín làm tụt mất lượng nước mồi cho máy bơm. Gặp trường hợp này chúng ta phải ngắt ngay điện để bơm nước ngừng hoạt động, sau đó ta kinh doanh nước mồi cho máy bơm và chạy lại (nhớ kiểm tra an toàn khi cắm điện cho bơm nước chạy).

    - máy bơm hoàn toàn không vận hành mặc dù đèn báo hiệu có nguồn điện đã sáng. Nguyên nhân ở đây có thể là do diện áp nguồn kinh doanh điện quá yếu hay cũng có thể làm tốt do một vài con tụ điện bị cháy, hoặc cũng có thể làm tốt do bị kẹt cánh quạt ... Gặp trường hợp này chúng ta nên được sự hỗ trợ của đội ngũ công nghệ để đảm bảo máy bơm nước được cứu chữa an toàn nhất.

    - Động cơ bơm nước hoạt động với tiếng ồn lớn hơn bình thường. Trường hợp nay không quá quan trọng nhưng cũng rất nguy hiểm nến ta không phát hiện kịp thời. Nguyên nhân có khả năng do máy bơm vận hành laauy ngày và bị khô dầu mớ và cũng có thể làm tốt nước đã lọt vào phần động cơ. Để đảm bảo cho máy bơm hiệu quả nhất là nên bôi thêm dầu mỡ, vệ sinh lại máy bơm.

    Mong rằng với những kinh nghiệm ở trên sẽ có ích với các bạn và chúc các bạn dùng bơm nước hiệu quả nhất, an toàn nhất.

    May bom nuoc hoa tien Tan Huynh Chau nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Bơm nước Tân Huỳnh Châu : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này