Ca sĩ Hoàng Bách muốn “trở về ngôi nhà” căn hộ Sun Grand City Lương Yên

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 14/12/16.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Sáng 11/12, Buổi lễ mở bán dự án Sun Grand City Lương Yên do TĐ SunGroup đại diện nhà đầu tư tiến hành đã gây chú ý tới hơn 900 quý khách hàng và nhà đầu tư đến tìm kiếm thời cơ ĐK đặt chỗ sở hữu sản phầm nhà ở tiêu chuần nước ngoài gần Hồ Hoàn Kiếm.
    Ca sĩ Hoàng Bách tham gia Buổi lễ Sự kiện mở bán dự án Sun Grand City Ancora
    [​IMG]
    Từ 7h sáng, rất nhiều khách hàng & nhà đầu tư đã xuất hiện tại khách sạn Melia TP Hà Nội để khám phá trước thông tin dự án. tiếp tục cập nhật thông báo khách đặt chỗ, bà Liên Dung, Giám đốc Marketing Thương mại Doanh Nghiệp cổ phiếu BĐS Titan, 1 trong đơn vị phân phối sản phầm, chia sẻ: “Lượng khách tham gia Buổi lễ đông quá mức mong chờ, khiến chúng tôi thật sự bất ngờ”.
    Bà Dung cho biết thêm, không khó để lý giải sức thú vị của dự án căn hộ chung cư Sun Grand City. Theo phân tích của chuyên gia môi giới dày dạn kinh nghiệm tay nghề, dự án này làm dậy sóng thị trường BĐS Nhà Đất Hà Nội bởi 3 nguyên do. trước tiên, vệ địa thế, đã thời trước, phải tới hơn 6 2016, thị phần Thủ Đô mới tận mắt chứng kiến một dự án ngay quận trọng tâm, kế bên sát bên Hồ Hoàn Kiếm, với mô hình, tiện ích, đủ tầm, đủ chất và đủ đẹp như Sun Grand City Lương Yên. Chỉ riêng phương vị vô giá của dự án đó đã đủ khiến quý khách ngóng chờ ngay khi thông tin vừa “rò rỉ”. Nằm tại phương vị hưởng vượng khí từ sông Hồng, lại nhìn hạng sang khu du lịch phố cổ, Hồ Hoàn Kiếm, có thể nói rằng, vị trí đó chính là vấn đề then chốt khiến người tiêu dùng chọn ngay Sun Grandcity Ancora Residence.
    “Với tỷ lệ thi công thấp, con số căn hộ rất hạn chế, không riêng gì làm hài lòng các quý khách mua để ở mà so với dòng quý khách mua về để đầu tư, Sun Grand City Lương Yên là dòng sản phầm có đặc thù thanh toán rất cao”, bà Dung xác minh.
    Không phút đắn đo khi chốt ĐK đặt chỗ 2 nhà ở tại tầng 12, ông Nguyễn Đình Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết thêm, nếu như không quyết nhanh, ông sẽ mất cơ hội để có sản phầm Bất Động Sản Nhà Đất căn hộ thuộc dạng hàng nóng này. “Thậm chí mình đã phải thương thuyết với người bạn đi cùng để rất có khả năng ĐK đặt chỗ thắng lợi căn mình ưng ý”, ông Hưng sẻ chia. Là nhà đầu tư từng đầu tư tại một số dự án nghỉ dưỡng do SunGroup đầu tư tại TP.Đà Nẵng và Nam Phú Quốc, ông Hưng cho rằng: “Chất lượng căn hộ mà giá lại ở tầm trung. do thế, khi chọn sản phầm tại dự án này, giá đã hết là vấn đề tiên quyết mà chính là đáng tin cậy của chủ đầu tư & phong cách sản phầm”.
    đống ý với ông Hưng, bà Hoàng Anh (Trần Bình Trọng, Hà Nội) cũng đặt uy tín của chủ đầu tư là vấn đề ưu tiên hàng đầu khi quyết định hành động đầu tư sở hữu căn hộ Ancora Lương Yên. “Tôi từng mày mò các dự án Bất Động Sản nghỉ dưỡng do tập đoàn SunGroup đầu tư tại nhiều thị phần, & tôi tin rằng, khi đầu tư vào sản phầm Bất Động Sản Nhà Đất nhà ở, Sun Group sẽ vẫn giữ được uy tín của 1 chủ đầu tư có truyền thống cổ truyền cho ra đời các sản phầm BĐS phong cách, chất lượng & đẹp cả về thiết kế kiến thiết lẫn nội thất”.
    Liên hệ: Công Ty cổ phần BĐS Nhà Đất Mặt trời 2 (Sun Realty 2) Tầng 4, toà nhà Sun City 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội;
    tham gia Sự kiện với tư cách là gương mặt đại diện cho dự án, cùng theo đó là một người sử dụng có nhu cầu khám phá căn hộ chung cư, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Điều thuyết phục Hoàng Bách đó chính là đáng tin cậy của SunGroup. Cách làm của Sun Group chứng minh và khẳng định sẽ phát hành các sản phầm thật sự chất lượng & đẳng cấp và sang trọng. Bách đã hưởng thụ điều ấy thông qua rất đông sản phầm vui chơi, du lịch, nghỉ ngơi của SunGroup trong thời hạn sát đây tại Thành Phố Đà Nẵng. nói riêng về Sun Grand City Sungroup, đó là dự án thật sự đắt giá. Ngay trọng tâm, người sử dụng có thể tìm thấy một sản phầm mang lại khoảng không an nhiên nhưng lại hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp cho 1 cuộc sống đời thường năng động, hiện đại, kèm theo với đó là 1 quần thể sinh thái rất đẹp. kiếm được một căn hộ ngay kế bên Hồ Hoàn Kiếm như vậy sự thật rất gian khổ trong bối cảnh hiện nay”.
    Tận mắt chứng kiến không gian đặc biệt sức nóng trong Lễ chính thức mở bán dự án, Hoàng Bách không ngần ngại bày tỏ, anh cũng đang cân nhắc để tìm ngay 1 căn hộ vừa ý làm bến đậu an nhiên nơi đây.
    Theo bật mí từ Công Ty Sun Realty 2 (thuộc TĐ Sun Group - đại diện chủ đầu tư), chỉ với sau hơn 2 tiếng mở bán dự án, 80% lượng căn hộ cao cấp chính thức đưa đến thị phần đợt 1 đã được khách hàng và nhà đầu tư ĐK đặt chỗ.
    Dự án căn hộ chung cư Sun Grand City Ancora Residence ở khu vực số 3 Lương Yên, quận 2 Bà Trưng, Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích 22.304 mét vuông, diện tích quy hoạnh xây cất 3 tháp căn hộ cao cấp chỉ gần 6.000 mét vuông. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ chung cư cao cấp, gồm có 31 căn penthouse chuẩn mức quốc tế, trường học ngay trong công viên xanh dự án, trung tâm thương mại, hồ bơi, gym, các tiện ích đầy đủ cùng bãi đỗ xe thoáng rộng phục vụ người dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này