[Toàn Quốc] Ca sĩ Hàn tranh nhau dùng túi Mulberry

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 7/2/17.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Sau Louis Vuitton thì Mulberry chính là thương hiệu túi được các sao Hàn ưa chuộng không kém!

    Thương hiệu Mulberry vừa được các tập san thời trang lừng danh bình chọn là mác túi xách của năm 2011 khi dẫn đầu thị trường bán buôn trên toàn thế giới với doanh thu lên tới 1 tỷ bảng Anh (hơn 32 nghìn tỷ VND). Một trong những thị trường tiềm năng giúp cho cái tên Mulberry trở thành nổi tiếng chính là châu Á, với những nước then chốt là Hàn Quốc và Nhật Bản... nơi mà trào lưu idol phát triển mạnh mẽ nhất. Và thật không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng của các ngôi sao đã khiến cho doanh số bán hàng của các hãng thời trang tăng mạnh, đặc biệt là những idol xứ Kim chi.

    Ngoài dòng túi thời trang và qua của Louis Vuitton, thì những chiếc túi Mulberry cũng là item được nhiều sao Hàn yêu thích vì vẻ trẻ trung, cá tính pha chút chất vintage rất tinh tế của chúng. Một trong những cái tên quen thuộc và "cực" hot hiện chính là dòng túi xách Mulberry Alexa, đây cũng là dòng túi được các sao Hollywood và cả dàn sao châu Á bồ kết nhất.

    Cùng "săm soi" xem sao Hàn đã mê man với những xưởng sản xuất balo túi xách nào ở đây nhé!

    khai mạc danh sách này là bộ đôi chiếc túi Mulberry Alexa Soft Buffalo in Bright Cabbage Green của 2 cô nàng Dasom - Sistar...

    ... và Gayoon - 4minute, chiếc túi này có giá 1.155 USD (khoảng 24,225 triệu đồng).

    Thành viên Qri của nhóm T-ara cũng "tậu" cho mình 1 chiếc Mulberry Alexa in Conker Soft Buffalo từ BST Thu/Đông 2011 với giá 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).

    Búp bê xứ Hàn Han Chae-Young khi tham dự các sự kiện cũng thường đeo chiếc túi Mulberry Taylor có giá 1.300 USD (khoảng 27triệu đồng).

    Yoona - SNSD cũng sở hữu 1 chiếc túi kiểu dáng rưa rứa Chae-Young nhưng lại là loại Mulberry Taylor Oversized Satchel. Phiên bản này có giá 1.500 USD (khoảng 31 triệu đồng).

    Yoona còn có thêm 2 chiếc túi dòng Alexa, một là chiếc Mulberry Mini Alexa Bag - 866 USD (khoảng 18 triệu đồng).

    ... và chiếc Alexa leather bag màu trắng có giá 1.150 USD (khoảng 24 triệu đồng).

    Có lẽ chúng ta buộc phải liệt Yoona vào danh sách fan "cuồng" của túi Mulberry bởi cô nàng còn sở hữu cả 1 chiếc Mini Carter Camera Bag với giá 1.000 USD (khoảng 21 triệu đồng)...

    ... và chiếc Mulberry Bayswater Black Buffalo Shine - 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).

    Chiếc Mulberry Tillie Chestnut Soft Matte trị giá 1.175 USD (khoảng 25 triệu đồng) này của ai? Vẫn lại là cô nàng Yoona đấy nhé!

    Có thể nói Mulberry là nhãn túi xách mặc cả nhóm SNSD rất "bồ kết", tổng số túi của tuốt các thành viên (trừ Taeyeon) lên tới gần 30 chiếc khác nhau.

    Soo Young - SNSD có một chiếc Mulberry Alexa Black Soft Buffalo có giá 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).

    Giống như Yoona, thành viên Hyoyeon sở hữu chiếc túi xách dòng Alexa na ná nhưng là phiên bản to hơn - Mulberry Oversized Alexa Leather Bag có giá 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng).

    Jessica thì sang trọng hơn với chiếc màu nâu nhạt thuộc dòng Mulberry Oversized Alexa Oak Soft Buffalo, giá 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng).

    Trong khi đó, Tiffany lại sở hữu 1 chiếc túi messenger màu đỏ tươi thuộc dòng Mulberry Neely Spongy Patent, chiếc túi này có giá 995 USD (khoảng 21 triệu đồng).

    Tiffany trông thật thời trang với áo khoác lông và túi Mulberry da báo thuộc dòng Evelina Hobo Camel Leopard Haircalf. Chiếc túi này có giá khá "khủng" - 3.124 USD (khoảng 65,604 triệu đồng).

    Và cô nàng cũng sở hữu cả phiên bản màu đen bóng của Mulberry Alexa với giá 1.150 USD (hơn 24 triệu đồng).

    [​IMG]

    Yuri với chiếc túi Mulberry Tillie Tote in Black Soft Matte ( giá 1.550 USD - khoảng 24 triệu đồng).

    Các fan thường hay bắt gặp Yuri đeo chiếc Mulberry Buckle Bag Midnight Two Tone Lambskin mỗi khi đi lưu diễn cùng nhóm. Chiếc túi này có giá 1.426 USD (khoảng hơn 30 triệu đồng).

    ... hay đi dạo phố với chiếc Mulberry Tillie Pale Blue Washed Denim có giá 995 USD (khoảng gần 21 triệu đồng).

    Jessica cũng có chiếc Mulberry Buckle Bag Midnight Two Tone Lambskin hao hao này!

    Em út Seo Hyun với chiếc Mulberry Mitzy Tote - 750 USD (khoảng 16 triệu đồng).

    Seo Hyun cũng chăm dùng túi của Mulberry không thua các chị của mình đâu nhé, cô nàng còn sở hữu 1 chiếc Mulberry Pink Trippy Tiger Pink Raffia trị giá 664 USD (khoảng 14 triệu đồng).

    Thêm chiếc Mulberry Tillie Textured Leather Bag - 1.175 USD (khoảng 25 triệu đồng).

    Và một chiếc Alexa Oversized Leather Bag có giá 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng).

    Kiều nữ Lee Yeon Hee diện nguyên bộ với đầm xanh nằm trong BST Xuân 2011 của Mulberry và chiếc clutch dòng Mulberry Lily.

    Trong khi đó minh tinh của điện ảnh Hàn - Ha Ji Won diện đồ cá tính cùng chiếc túi da báo Mulberry Oversized Tillie.

    Cô nàng Sung Yuri trông giản dị hơn với chiếc Mulberry Oversized Tilly màu xanh dương.

    [​IMG]

    Nữ diễn viên Song Kyung Ah cũng thích dòng túi Mulberry Alexa giống các thành viên SNSD.

    Hai nam diễn viên Noh Min Woo...

    ... và Jung Gyu Woon đều dùng chiếc túi Mulberry Piccadilly Holdall lịch lãm dành cho phái mạnh (dòng túi này thuộc BST 2011 của hãng).

    Trong khi đó 2 mĩ nam Kim Hyun Joong và Choi Si Won lại thích dùng dòng túi Postman Lock Travelbag (khá giống với phiên bản Alexa của nữ).

    Xem thêm các bài viết khác tại đây: http://xuongmaysanxuatbalotuixach.com/tin-tuc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này