[HCM] Bullet Strike apk download - Tải ngay game sinh tồn hấp dẫn trên Mobile

Thảo luận trong 'Game - Trò chơi' bắt đầu bởi Choi68, 22/1/18.

  1. Choi68
    Offline

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Trong 2 tháng gần đây, dòng Mobile Game sinh tồn Bullet Strike Battlegrounds. Nếu bạn đã từng chơi thử Battlegrounds trên phiên bản PC, thì trên phiên bản Mobile này bạn càng không nên bỏ qua.
    Bullet Strike Battlegrounds lấy ý tưởng từ tựa game sinh tồn Battlegrounds trên PC, game đã mang những tính năng của tựa game sinh tồn, ngoài ra còn phát triển thêm những tính năng hấp dẫn độc quyền trên dòng điện thoại.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....i-ngay-game-sinh-ton-hap-dan-tren-Mobile.html
    Bullet Strike apk download : Game Sinh Tồn Hấp Dẫn
    [​IMG]
    Bullet Strike Battlegrounds mang đến cho người chơi trải nghiệm của dòng game mobile nhập vai sinh tồn hoàn toàn giống với tựa Battlegrounds trên bản PC. Các game thủ sẽ càng bất ngờ hơn nếu biết đây là tựa game mà chính những nhà sản xuất Việt ở nước ta tải vận dòng game mobile này.
    [​IMG]
    Qua hệ thống vũ khí, tính năng, cách chơi trên Bullet Strike Battlegrounds hoàn toàn giống với phiên bản PC với lối tạo hình nhân vật và bối cảnh của game các bạn sẽ bị kích thích từ cái nhìn đầu tiên của dòng Mobile Game này. Sơ qua hệ thống nhân vật trong game Bullet Strike, các bạn có 2 sự lựa chọn đó là nam hoặc nữ và 4 kiểu nhân vật cho mỗi giới mà khi các bạn đã chọn.
    [​IMG]
    Ngoài các vũ khí cơ bản như súng AK, lựu đạn ... Tựa game Bullet Strike Battlegrounds còn được nhà phát hành trang bị thêm những vũ khí chiến đấu tối tân và hiện đại. Ngoài ra với lối chơi solo 3 vs 3, chế độ đánh Team, sẽ khiến bạn có những trải nghiệm bất ngờ hơn về dòng game này.
    Hiện Bullet Strike Battlegrounds vẫn chưa biết được ngày ra mắt chính thức, nếu như bạn quan tâm thì có thể tải ngay phiên bản Alpha Test dưới đây.
    Tải ngay Bullet Strike apk download dành cho Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này