Bo Toi La Meo : Phim HD Chất Lượng Cao

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi viponline, 6/8/16.

  1. viponline
    Offline

    viponline

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Phim Hài Hước , Tình Cảm , Hoa Kỳ : "Bố Tôi Là Mèo/Nine Lives 2016" Trọn Bộ 90 Phút Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh Online .
    Phim Bo Toi La Meo (Nine Lives) Bộ phim kể về Tom Brand là một tỷ phú giàu có với cơ nghiệp đồ sộ. Tuy nhiên vì quá đam mê công việc nên ông xa rời cuộc sống gia đình với người vợ xinh đẹp Lara (Jennifer Garner) và cô con gái đáng yêu Rebecca (Malina Weissman). Vào sinh nhật thứ 11 của Rebecca, cô bé muốn được tặng một chú mèo. Dù ghét mèo nhưng do không còn thời gian, Tom đành tìm mua một chú mèo để làm quà cho con gái. Ông đến một cửa hàng và được người chủ bán cho chú mèo có cái tên Mr. Fuzzypants. Vội vã đến tiệc sinh nhật của con gái, Tom đã gặp tai nạn. Khi tỉnh dậy ông thấy mình bị nhốt trong cơ thể của Mr. Fuzzypants. Trở thành chú mèo được chăm sóc bởi chính gia đình mình, Tom dần nhận ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống
    [​IMG]
    Bộ phim tinh cam của Mỹ Bo Toi La Meo Vietsub hay còn có tên tiếng anh là Nine Lives, một cái tên vô cùng dễ thương đặt cho một bộ phim hài tuyệt vời. Đây là bộ phim được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn Barry Sonnenfeld và được viết bởi Dan Antoniazzi và Ben Shiffrin, cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao điện ảnh như: Kevin Spacey , Robbie Amell , Jennifer Garner , Christopher Walken , Malina Weissman và Mark Consuelos
    "Phim Bo Toi La Meo 2016" với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi Tom trong hình hài một chú mèo và luôn tìm mọi cách để mọi người chú ý đến mình. Hài hước, thú vị và dễ thương Nine lives khiến ta chợt nhận ra một phần sự thật của cuộc sống thường ngày vì quá bận rộn mà quên đi thời gian dành cho gia đình và người thân. Và đó cũng chính là thông điệp lớn lao nhất mà tác giả và đạo diễn muốn gửi gắm vào câu chuyện.
    Nine Lives sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 05 tháng 8 năm 2016, cùng với Suicide Squad , và dự kiến sẽ thu về khoảng 10 triệu USD từ 2.264 rạp trong tuần đầu công chiếu. Bộ phim hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả cười không nhặt được mồn với những tình huống vô cùng dễ thương và hài hước. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ phimhayso.com, chúng tôi sẽ cập nhật Bố Tôi Là Mèo vietsub, thuyết minh sớm nhất có thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này