[Toàn Quốc] Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 21/12/16.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131 - Bú bình là cách thức dùng sữa ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé 1 phương pháp toàn diện. hầu hết các mẹ phải quay trở lại với công việc khi hết thời gian nghĩ thai sản, diễn ra từ thời điểm này, người mẹ mang thể chọn cách thức vắt và bảo quản sữa mẹ vào bình để bé bú. Bình sữa Pigeon sẽ là biện pháp hữu hiệu cho những bà mẹ trẻ.




    [​IMG]



    Chất liệu: Nhựa PP, Silicone
    Đặc điểm nổi bật của bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Bình sữa làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, hợp vệ sinh và an toàn cho bé, sở hữu thể diệt khuẩn trong lò vi sóng.

    Núm ty silicone mềm mại mang khoa học van thông khí điều chỉnh áp suất trong bình, vừa có miệng trẻ, nên giúp trẻ hạn chế nuốt nhiều ko khí vào bụng.

    Được phân phối trong khoảng nhãn hiệu đồ sử dụng trẻ em nức danh Pigeon của Nhật Bản.

    Họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo trên bình sẽ kích thích thị giác của bé, làm bé thích thú hơn khi bú bình bề ngoài thon thả gọn, tiện lợi vệ sinh, thân bình sữa sở hữu vạch đo thể tích rõ ràng, giúp dễ dàng lúc pha sữa.
    Dung tích: 120ml

    hướng dẫn sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:
    Luôn rửa sạch và diệt trùng trước lúc cho bé sử dụng.
    khử trùng bình sở hữu dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, đun sôi trong khoảng 3 - 5 phút hoặc khử trùng bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng.

    Chú ý khi sử dụng bình sữa pigeon 120ml tiêu chuẩn vịt đỏ FCPG010131:

    không cho trẻ bú bình bất chợt với sự giám sát của người lớn. kiểm tra kỹ trước và sau lúc sử dụng. dòng bỏ ngay núm vú ví như bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn.


    thông báo thương hiệu:

    thành lập năm 1957, Pigeon được công nhận là 1 trong các đơn vị bậc nhất trên toàn cầu về ngành sản xuất đồ phục vụ mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả... thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về lớn mạnh sản phẩm, ứng dụng những kỹ thuật mới nhất và chất liệu phải chăng nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của những bà mẹ trên thế giới. tượng trưng của Pigeon gồm hai trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang bao trùm lấy trái tim bé nhỏ của Bé, bộc lộ tình yêu vô tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn chở che cho Mẹ & Bé. những sản phẩm được công ty Minh Việt cung ứng độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này