Biệt thự núi tiên phong tại Việt Nam: Bảo tồn vẻ đẹp Sapa đích thực

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi duclongapa, 31/7/18.

  1. duclongapa
    Offline

    duclongapa

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Bao năm nay, du khách đến với Sapa, say đắm bởi vẻ đẹp nguyên sơ của những dãy núi quanh năm mây phủ, của Thác Bạc - Cổng trời hay Thung lũng Mường Hoa... Vì thế, những người thực sự yêu và tâm huyết với Sapa luôn trăn trở về việc xây dựng một không gian nghỉ dưỡng vừa thu hút khách du lịch Chung cư xuân mai thanh hoá mà vẫn giữ nguyên bản sắc của thị trấn cổng trời.
    Thiên nhiên đã ưu đãi cho Sapa rất nhiều từ khí hậu, sông suối, núi rừng đến những sản vật phong phú. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800m so với mặt nước biển, cả thị trấn luôn chìm trong làn mây huyền ảo, tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp đến kỳ lạ.
    Sapa từng được vinh danh là một trong những điểm đến đẹp nhất châu Á do Condé Nast Traveller bình chọn. Mới đây, nơi này còn lọt top 5 trong số 50 điểm đến đẹp nhất hành tinh theo đánh giá của Purewow - một công ty truyền thông số tại Mỹ.
    Số lượng khách du lịch muốn đặt chân tới để cảm nhận vẻ đẹp kỳ vĩ, nét thuần hậu, chất phác của Sapa không ngừng tăng lên. Năm 2017, lượng khách du lịch đến Sapa đạt con số 2,5 triệu lượt, ước tính sang 2020 có thể là 4 triệu và 2030 là 8 triệu lượt khách.

    Tâm nguyện của những người dành trọn trái tim cho Sapa Xuân mai tower thanh hoá

    Có thể nói, nhiều người trong giới bất động sản dành tình cảm đặc biệt cho Sapa, mong muốn tôn tạo một không gian bảo tồn cảnh sắc và tinh hóa văn hóa các dân tộc Tây Bắc. Tuy nhiên, Sapa đang đối diện sự khan hiếm quỹ đất dành cho du lịch nghỉ dưỡng do đặc trưng địa hình đồi núi. Một số khu vực như khu bảo tồn thiên nhiên ruộng bậc thang do UNESCO chứng nhận - thung lũng Mường Hoa - không được cấp giấy phép xây dựng mới.
    Giữa bối cảnh phố núi ngày một tấp nập, đã có một khu nghỉ dưỡng sinh thái đủ điều kiện để tọa lạc tại vị trí lý tưởng - lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng về thung lũng Mường Hoa (top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới). Vị trí này mang đến trải nghiệm độc đáo bậc nhất - đón mây trời vào ban công, thoát ly khỏi thế giới thực - cho những lữ khách tìm đến với Sapa Jade Hill.
    Không chỉ là biệt thự nghỉ dưỡng núi cao cấp, Sapa Jade Hill từ những bản phác thảo đầu tiên đã được hướng đến là một “di sản sống”. Dự án này được kỳ vọng giúp lưu giữ tất cả đặc trưng Sapa từ cấu trúc tầng đá, hệ thực vật bản địa, cảnh quan hùng vĩ của núi Hàm Rồng và thung lũng Mường Hoa, văn hóa đậm màu sơn cước của đồng bào H’Mong, Dao, Tày, Xa phó,... qua việc dành không gian riêng miễn phí cho đồng bào dân tộc giao thương thổ vật địa phương, tổ chức các lễ hội văn hóa như mở chợ ướt, họp chợ tình, tụ hội trong các lễ cưới dân tộc...
    Cách phố Cầu Mây - trung tâm Sapa chỉ 800m, Sapa Jade Hill đủ gần để du khách di chuyển tới trung tâm thị trấn cũng như tất cả các điểm du lịch nổi tiếng của Sapa, cũng đủ xa để giữ sự bình yên, riêng tư, trong lành của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Những người kiến tạo đã nỗ lực nhiều năm để tạo nên một Sapa Jade Hill hài hòa giữa thiên nhiên thô mộc và tinh hoa văn hóa đa sắc màu.
    Các chuyên gia thuộc chương trình phát triển du lịch có trách nhiệm của Liên minh châu Âu (dự án EU) từng thực hiện một bản khảo sát. Kết quả cho thấy 88,53% du khách yêu thích thiên nhiên, phong cảnh nguyên sơ, gần 70% người đánh giá cao về bầu không khí giàu bản sắc. Không chỉ du khách quốc tế, khách du lịch trong nước cũng khao khát được khám phá vẻ đẹp Sapa nguyên bản. Sapa Jade Hill trở thành một từ khóa được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết.
    Trên thực tế, tiểu khu Nest Villa của quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp Sapa Jade Hill đã đi vào vận hành một phần từ năm 2016 và luôn đạt công suất phòng trên 75%. Đầu tư vào nghỉ dưỡng núi là sân chơi không dành cho số đông nên chắc chắn sẽ tạo ra tiềm năng sinh lời lớn, nhất là tại những khu vực đang có tăng trưởng về du lịch, được đầu tư vào phát triển hạ tầng như Sapa.
    Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ của Xuân Mai thanh hoá vui lòng liên hệ

    Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Xuân Mai (Xuan Mai Corp)
    Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Bùi Đức Long
    Quản lý Dự án
    Mobile: 0981 121 678
    Website:
    http://chudautuxuanmaicorp-xuanmaithanhhoa.com/
    – Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý Khách –
    Theo cafef.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này