Biệt thự cần có sự phù hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dongthien, 21/6/16.

  1. dongthien
    Offline

    dongthien

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì. Thấu hiểu được điều đó, cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, chủ đầu tư Vingroup đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5 saoVinhomes mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án Vinhomes Mễ Trì.

    [​IMG]
    Phong thủy từ vị trí Vinhomes Mễ Trì

    Khu đô thị Vinhomes Paradise khởi công xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa: ngay gần Đại lộ Thăng Long, ngã 4 Phạm Hùng – Trần Duy Hưng. Nơi đây, bên cạnh khả năng kết nối linh hoạt và đa dạng tới những tỉnh thành lân cận hay khu vực nội đô còn rất gần những khu tiện ích, trung tâm thương mại…lớn của thủ đô cũng như cả nước:

    + Sân vận động Mỹ Đình: khoảng cách chưa đầy 2km với 5′ di chuyển

    + Siêu thị BigC: khoảng cách và thời gian di chuyển cũng chỉ 3km

    + Trung tâm Hội nghị quốc gia: ngay vị trí đối diện qua đại lộ Thăng Long

    + Hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn: bệnh viện 198, bệnh viện Xây Dựng; trường ĐH Thương mại, ĐH Quốc gia cùng hàng loạt trường phổ thông chất lượng…

    Vì thế, dù chưa chính thức mở bán, biệt thự Vinhomes Paradise đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường ở phân khúc cao cấp giai đoạn cuối năm 2015, đầu năm 2016.

    Theo quan niệm truyền thống, khi mua bất động sản, đặc biệt là mua nhà đất giá trị lớn nhiều khách hàng thường có thói quen xem hướng ngôi nhà. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, hướng của ngôi nhà chỉ là một yếu tố trong phong thủy, hướng xấu hay tốt còn phụ thuộc vào việc có hợp với mệnh của gia chủ hay không. Dù là hướng Nam, Đông, Tây hay hướng Bắc, chỉ cần có sự điều chỉnh phù hợp thì đều tốt cho chủ nhà.

    Chúng tôi cũng bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có phong thủy phù hợp như vậy. Liên hệ 0965142977 để xem nhà trực tiếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này