[Toàn Quốc] Biệt thự 2 tầng cổ điển, nhà kiểu pháp hiện đại tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi thanhthang, 11/9/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Thưa các bạn, chủ đầu tư bỏ tiền ra thuê thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển cũng như chúng tôi rất chờ mong sản phẩm, đứa con tinh thần của mình được ra đời. Đây là một trong các mẫu nhà kiểu pháp hiện đại được thiết kế cho gia chủ tại Quán Toan – Hải Phòng và hiện tại công trình đang trong quá trình xây dựng và dự kiến là phải sang năm mới có thể hoàn thiện được. Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển này được thiết kế trong một tổ hợp khuôn viên 5000m2 bao gồm sân vườn, nhà thờ họ, nhà ở 1 tầng dành cho bố mẹ và 1 nhà chính 2 tầng cổ điển cho gia chủ. Ban đầu, gia chủ chỉ cần làm 1 mẫu nhà kiểu 2 tầng mái thái hiện đại nhưng không hợp với tổng thể xung quanh nhà và được chúng tôi tư vấn thiết kế một mẫu nhà kiểu pháp hiện đại phù hợp với quy mô từ cổng, hàng rào. Được sự tư vấn cũng như thiết kế công ty nhà đẹp đã lên 1 phương án thiết kế cho gia chủ với tổng kinh phí xây dựng lên khá cao nhưng thể hiện được sự bề thế cũng như hoành tráng dành cho gia chủ.

    Mẫu nhà thờ họ được thiết kế với phong cách kiến trúc nhà cổ, nhà thờ họ, nhà 1 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và cả tổng thể được thiết kế trên lô đất rất rộng 5000m2 hiện nay gia chủ đã xây tường rào bao quanh nhà. Đến hiện tại công trình đang được thi công phần nhà thờ họ và nhà 1 tầng trước và dự kiến phải sang năm mới bắt đầu khởi công công trình biệt thự 2 tầng hiện đại này được.

    Có lẽ đi làm cũng khá lâu nhưng rất ít khi chúng tôi gặp được gia chủ mà làm cả tổng thể và nhiều như thế này, với tổng kinh phí đầu tư cho cả tường rào, nhà thờ, nhà ở 1 tầng và 2 tầng cùng với sân vườn thì chi phí xây dựng phải lên tới 10 tỷ đồng. Chiều rộng của lô đất là hơn 20m và chiều sâu của lô đất lên tới 100m2 và cả 3 phần nhà đều được đặt sát về phía đông và quay mặt ra phía tây hợp với tuổi của gia chủ. Phía trước sẽ được làm 1 con đường đi bằng bê tông lát gạch về phía cuối của phần sân và có đường đi vào gara để xe và chỉ đi tới phía nhà 1 tầng mà thôi. Còn về phần đường vào nhà thờ họ không được làm và sẽ được trồng cỏ và lát đá đi vào nhà thờ. Sân vườn là không thể thiếu cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển với phía trước sẽ là một cái ao cùng với sân vườn xung quanh, phía trước nhà thờ họ là hồ bán nguyệt và trước nhà thờ sẽ là một khoảng sân rộng để tế, lát bằng gạch bát cổ.

    Xem thêm: nhà phố giả biệt thự | thiết kế nhà phố kinh doanh | thiết kế biệt thự pháp cổ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này