[Toàn Quốc] biến chuyển máy bơm nước thành máy tưới phân

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/1/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    chỉ cần có gắn bổ xung 1 ống hút thì từ loại máy bơm nước chung có thể bổ xung tài năng mới: tưới phân cho cây. sở hữu sử dụng phương pháp này một số loại cây cỏ chắc là hấp thụ 90% lượng phân được bón, ông Vũ Ngọc Báo, 53 tuổi, cư trú tại ấp 6, xã Hòa Thạnh, huyện Bến Lức, Long An đó chính là chủ nhân của sáng kiến độc này.

    Từ nỗi khổ của phòng nông

    cũng là một nông dân cũng như rất nhiều người khác đề xuất ông Báo hiểu được nỗi khổ của người nông dân quanh năm "bán bên cho đất, bán lung mang lại trời". và làm gì cũng phải phụ thuộc vào ông Trời, của cả Việc bón phân mang lại cây. Nếu sở hữu cách thức bình bình thì cần chờ trời mưa bón phân cho cây mới tác dụng cô ạ, ông Báo giải thích về Việc dính vào ông Trời trong phòng nông xưa nay.

    đã làm nông các năm yêu cầu chúng tôi biết, vấn đề bón phân đến cây bậc nhất cũng chẳng phải là cơ bản. bằng nếu thời tiết cơ mà bị khô hạn hay mưa nhiều quá thì cây cũng chưa hấp thụ hết lượng phân nhưng mình bón mang lại cây được. Trời nắng quá thì phân bốc hơi, còn trời mưa thì chúng trôi hết. Như vậy, có phương pháp bón phân bản sắc thì cây trồng chỉ hấp thị được khoảng 60%, ông Báo mang lại hay.

    ngoại giả sở hữu phương thuốc truyền thống thì bà nhỏ nông dân nên mất số đông thời gian. Cứ vẩn vơ mãi xem xét ấy cho đến lúc ông Báo chế tạo được máy tưới phân mang đến cây từ máy bơm nước, ông mới an tâm.

    Từ máy bơm nước chỉ có một hệ thống hút nước and có khả năng là tưới nước cho cây ông Báo đã đổi mới lắp đặt thêm hệ thống ống hút phân (đã hòa vào nước đến phân trước đó) để nó kiêm thêm một bổn phận tưới phân đến cây. Phân áp dụng chính là chất đã hòa tan trước đó, mỗi 1 phuy thường đựng 100 lít nước and 50 kg phân hóa học (tùy theo chừng độ pha). mang hướng đổi mới này thì hàng ngày tưới được 4 ha cây trồng. Khi tưới nước chỉ cần có khóa van của ống hút phân, & máy bao gồm van chỉnh dốn lượng phun các hay ít để người dân điều chỉnh.
    [​IMG]
    .... mang lại chiến thắng của sáng tạo

    Ông Báo vui vẻ bài luận thành quả của mình: với thiết bị lắp thêm này đã khiến cho việc nhà nông đỡ bận rộn hơn. ban đầu ý tưởng and sản phẩm này new ra lò thì bên tôi đi tưới mướn cho tất cả những người dân trong huyện. cùng với đó là người dân vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm phân. cụ thể, có bài thuốc tryền thống thì đề xuất mất 100 kg phân/ 1 sào ruộng (tính theo khoảng trống của miền Bắc), còn tưới bằng máy thì chỉ mất 60 kg/ sào. ngoại giả, phương thuốc tưới này sẽ khiến mang lại cây hấp thụ phân mang đến 90%. và trước đề xuất mất 5 buổi để tưới 1 thể tích nào ấy, thì nay chỉ có một buổi.

    Sau 1 thời gian với máy đi tưới thuê thì ông Báo đã hướng dẫn cho không ít người dân tự làm. do loại máy này khá bình thường, chỉ cần có nhìn là biết. cần con người cứ lấy biểu tượng của mình về hàn là cần đến được, ông Báo mang đến hay.

    tuy nhiên, để sử dụng được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây đề nghị bao gồm rãnh có nước nhiều and chiều ngang bên trên 1 m trở lên để dễ kéo mẫu xuồng tưới cây bao gồm chứa thùng phuy và bộ máy hút nước và hút phân.

    mặc dù, nhiều loại máy này chuộng sở hữu các các loại địa hình tuy thế chỉ là áp dụng cho việc tưới cây nông nghiệp cùng loại chế biến công nghiệp mới mang lại hiệu quả cao

    bắt gặp hiệu quả đỡ mất thời gian & lượng phân ít thất thoát, yêu cầu các nông dân trong khu vực mang đến nhờ anh chỉ dẫn, lắp đặt lên 30 mẫu. hơn thế, để áp dụng được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây yêu cầu bao gồm rãnh có nước các & chiều ngang bên trên 1 m trở lên để dễ kéo chiếc xuồng tưới cây bao gồm chứa hậu sự phuy & hệ điều hành hút nước và hút phân. nó được ông Báo đổi mới từ trang các loại thiết bị và uống hút nước phân gồm trên cộng đồng các năm nay. Như vậy, căn hộ này đã chiếm hữu giả khuyến khích trong Hội Thi “Sáng chế tạo ra kỹ thuật của phòng nông” trong năm 2010.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy Bơm Ly Tâm Ebara - Máy Bơm Ly Tâm Trục Đứng APP - Bơm Ly Tâm Trục Đứng CNP
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này