Bí quyết tư vấn vào dự án Jamila đáng tin cậy tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 30/1/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Thủ thuật đó là gì có lẽ sẽ được tôi trình bày trong một bài viết khác vì bài này thực ra đã rất dài.
    Bí quyết kinh doanh bất động sản thực ra cũng chỉ có vậy. Nhưng nếu được áp dụng chính xác, bạn có thể gây dựng nên sự nghiệp của mình bằng 2 bàn tay trắng.
    Và với chính sách cho vay hiện nay, thậm chí ta có thể vay để mua 1 bất động sản kinh doanh mà không cần 1 đồng tiền nào của mình. Đó chính là vay thế chấp chính bất động sản mình đã mua.
    Bạn dùng đòn bẩy tài chính vay tối đa được 70% giá trị của bất động sản nhưng nếu có thêm 1 vài thủ thuật, ta có thể mua bất động sản mà không tốn 1 đồng tiền nào.
    Lời khuyên của những người kinh doanh bất động sản của dự án căn hộ jamila khang điền chuyên nghiệp là bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng!!!

    Ngân hàng có rất nhiều tiền cho chúng ta vay. Họ muốn cho vay, và ta cần được vay.
    Theo như kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ https://sunlandsg.vn/ thì dù cho bạn đang có vài tỷ trong tay, hay không có đồng nào, bạn đều có thể kinh doanh được khi nắm rõ những bí quyết kinh doanh bất động sản tuyệt vời này.

    [​IMG]
    Việc tiếp theo của bạn là hãy làm sao cho các bất động sản đó của bạn phát sinh thu nhập, chủ yếu từ việc cho thuê. Nếu có một chút thông minh về tài chính bạn có thể hiểu điều này nghĩa là luôn tạo ra cho bất động sản bạn kinh doanh một dòng tiền dương.
    Chúng ta không chuyên nghiệp trong vấn đề này thì hãy nhờ một đơn vị quản lý bất động sản làm điều đó giúp bạn. Họ có thể quản lý mọi thứ liên quan tới bất động sản, từ việc thủ tục mua bán đến tìm người thuê nhà, sửa nhà….
    Xem thêm: LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ JAMILA
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này