[Toàn Quốc] Bí quyết đun đơn giản cùng bánh crepe nhân thịt dễ thực hiện

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/7/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Bánh crepe được bắt nguồn từ nước Pháp, nơi mà có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Bánh crepe có màu vàng nhẹ, vỏ bánh nóng hổi, thơm ngon béo ngậy mùi bơ sữa đã làm yêu thích ko biết bao nhiêu người. Cách đun bánh crepe thì khá đơn giản không hề khó khăn hay phức tạp chút nào. Có rất nhiều cách để nấu bánh crepe ngon còn tùy vào khẩu vị của người, hôm nay đại lý bánh bao Cần Gia chia sẻ bạn cách làm bánh crepe nhân thịt ngon chuẩn vị Pháp.
    Bánh crepe là món ăn có vẻ mới và lạ ở nước ta, tuy nhiên lại rất được phổ biến ở các nước ngoài. Hiện nay, món bánh này cũng được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, cách nấu bánh crepe vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm thời gian cho bạn. Ngoài ra món ăn này còn cung cấp cho chúng ta đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết cho một ngày học tập và thực hiện việc. với học cách làm bánh crepe nhân thịt với cửa hàng bánh bao Cần Gia chúng tôi để có thể trổ tài thực hiện món ngon chiêu đãi cho gia đình mình thưởng thức nhé.
    [​IMG]
    Nguyên liệu gồm có:

    Vỏ bánh:
    • 235 gam bột mì
    • 5 gam đường
    • 2 cái trứng gà
    • 500 ml sữa tươi
    • 50 gam bơ nhạt
    • Muối
    Nhân bánh:
    • Xúc xích, thịt nguội, kem tươi, trứng ..tùy vào ý thích của bạn
    • Xà lách, dưa leo, cà chua…
    Cách làm được nấu đã qua những bước như sau:

    Bước 1: lúc đầu chúng ta bắt tay vào làm phần vỏ bánh trước nhé.

    Bạn cho bột, 1 ít muối vào tô trộn đều chúng lên với nhau & cho tiếp trứng vào dùng phới lồng đảo đều lên. kế tiếp cho sữa tươi vào trộn thành một hỗn hợp lỏng, chú ý hòa bột cho thật mịn, ko bị vón cục. Sau đó cho bơ tan chảy vào đảo đều hỗn hợp và để khoảng 30 phút cho bột nghỉ.

    Bước 2: Bật bếp với lửa nhỏ vừa phải, phết một chút bơ lên chảo để chống dính và đổ phần bơ thừa ra bát. Nhấc chảo ra khỏi bếp, múc một thìa bột vừa phải đổ vào chảo, vừa trút, vừa nghiêng chảo cho bột láng đều tạo ra một lớp mỏng trên bề mặt ( đổ như trút bánh xèo ).

    Bước 3: Đặt chảo lên bếp, đun khoảng 1 phút, mặt bánh bắt đầu se lại thì những bạn trở bánh, rán tiếp trong khoảng 1 phút cho bánh chín, mặt bánh hơi chuyển sang màu vàng vàng là được. Tiếp tục nấu lần lượt cho hết số bột còn lại nhé.

    Bước 4: Khi bánh chín đã chín đều 2 mặt, bạn lấy bánh ra để lên đĩa. Để ko mất quá nhiều thời gian & đợi chờ món bánh ra lò thì chúng ta sẽ tiến hành sang thực hiện phần nhân bánh crepe.

    Bước 5: Có rất nhiều nguyên liệu để cho thực hiện nhân bánh crepe, tùy từng vào khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể cho vào nha.

    Monngon.tv sẽ công thức cho bạn một số loại nhân bánh crepe, bạn có thể tham khảo:

    Bánh crepe nhân trứng thịt nguội: Bạn chỉ cần thái lát thịt nguội, trứng thì luộc bóc vỏ chia 4, rau xà lách rửa sạch còn cà chua rửa sạch thái lát. Bạn lấy bánh crepe ra cho những đồ lên, cuộn lại rưới chút xíu nước xốt lên.

    Bánh crepe nhân thịt nướng: Thịt sau khi nướng xong thêm rau củ quả lên cùng như cà chua, xà lách, dưa leo phủ thêm lớp sốt mayonnaise lên thật hấp dẫn phải không?

    Cách thực hiện bánh crepe nhân thịt thật dễ đun phải không nào?

    hương vị hấp dẫn thơm ngon của bơ với với phần nhân đậm đà mùi vị sẽ khiến món ăn trở thành hấp dẫn và tuyệt vời. Bạn có thể tìm hiểu thêm 2 cách nấu bánh crepe đơn giản ở trên để thay đổi khẩu vị cho mọi người.

    Chúc bạn nấu thành công!

    Đại lý bán bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của công ty bánh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này