[Toàn Quốc] Bí quyết để tăng vòng 1 hiệu quả cho phụ nữ tuổi 20

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/5/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Không thể phủ nhận rằng, việc sở hữu một bộ ngực phẳng phiu là điều rất hay mà tất cả các chị em thiếu phụ đều mong ước. Nhưng chẳng phải ai cũng biết cách làm tăng kích thước vòng 1 của mình. tăng vòng 1 hiệu quả cho phụ nữ tuổi 20

    Nhiều chị em với bộ ngực hơi khiếm tốn họ thường cảm thấy mặc cảm, không được tự tin khi đứng trước người dân, họ dùng đủ mọi cách để khiến bộ ngực của mình trông đầy đặn hơn bằng việc phẫu thuật nâng ngực hay mặc áo đệm dày để giúp bầu ngực được to hơn. Không riêng gì chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 phẳng phiu đều khiến họ bị lôi kéo rất nhiều,… Vậy cách làm tăng kích thước vòng 1 của các cô gái là gì?

    [​IMG]
    cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất.

    >>> Cách làm tăng kích thước vòng 1 của người nhật
    >>> cách giảm cân cho nữ văn phòng


    Ngủ đúng cách:

    Ngủ đúng cách không chỉ giúp cho bộ ngực tha hồ mà còn giúp cho bộ ngực đẹp trùng hợp. Khi ngủ, bạn hãy nằm nghiêng đều cả hai bên. Nếu có một bên ngực nhỏ hơn bên kia, bạn nên nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn. Thói quen này sẽ giúp ngực bạn luôn trở thành đẹp khi không.


    Cách làm nở vòng 1 bằng mát xa:

    Thực hiện mát xa đúng cách không chỉ giúp làm nở vòng 1 mà nó còn là cách để kiểm tra các biểu lộ lạ của ngực nhằm phát hiện ung thư kịp thời.

    Các bước thực hiện cách làm ngực to ra tự nhiên bằng phương pháp mát xa Ấn Độ:

    – Bước 1: Xoa 2 bàn tay vào nhau nhiều lần cho đến khi tay nóng lên, chỉ ngừng lại khi bạn không thể tìm mọi cách hơn được nữa.

    – Bước 2: Đặt hai bàn tay lên ngực và xoa bàn tay theo hướng từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, lưu ý tránh mát xa vào phần nhũ hoa nhé.

    – Bước 3: Thực hiện ít nhất mỗi bên 100 vòng vào buổi sáng sau khi tắm xong, lặp lại chu trình vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Mỗi lần xoa bàn tay tạo thành vòng tròn nên kéo dài khoảng 2 giây. Có thể dừng lại sau mỗi vòng hoặc khi thấy tay hết nóng để xoa bàn tay tạo nhiệt, giúp việc mát xa đạt hiệu quả hơn. bình thường mỗi lần mát xa như vậy sẽ mất khoảng từ 5-15 phút.

    Theo cái tài liệu của Ấn Độ ghi lại, nếu thực hiện thường trong vòng 30 ngày bạn sẽ thấy tốt nhất rõ rệt.

    Cải thiện vòng ngực nhờ bổ sung chất đạm:

    Thiếu hụt đạm cũng khó có thể làm cho vòng 1 của chị em giãn nở và quyến rũ được. Việc phối hợp tăng lượng đạm cho cơ thể với các bí quyết nở ngực khi không sẽ giúp chị em nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn hơn. Chị em có thể bổ sung đạm từ động vật như trứng, sữa, cá, lườn gà,… hoặc từ thực vật như đậu nành, đậu phụ, các loại hạt, bơ, hạt dẻ,…

    Bên cạnh bổ sung đạm, chị em nên tránh các thức ăn ngọt và giàu năng lượng để tránh tăng cân quá mức Hình như làm đẹp.

    Chọn áo lót phù hợp:

    Áo lót phù hợp sẽ khiến vòng 1 của bạn đẹp hơn và to hơn. Cần chọn một cái áo lót vừa vặn với khuôn ngực bạn và đừng quên có đệm. Đệm mút sẽ giúp ngực bạn to lên. Bạn cũng có thể thử đệm nước, sẽ giúp vòng 1 bạn lớn hơn một cách trùng hợp. Áo lót của bạn cần có gọng để nâng ngực nhưng để ý để gọng không đè vào da bạn và không thoả thích khi mặc.

    Xem thêm: thuốc bôi trơn âm đao
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này