[Toàn Quốc] Bí quyết chọn son hợp với da khi chụp ảnh thời trang

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Alpenliebe, 9/6/16.

  1. Alpenliebe
    Offline

    Alpenliebe

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Màu của đôi môi cũng tác động không nhỏ tới sự thành công của bức ảnh thời trang. Nhiều tình huống, màu son còn là điểm nhấn ấn tượng trong khi chụp ảnh thời trang và tạo nên hiệu quả không ngờ tới. Chính vì thế ngoài việc chọn màu son vừa phải với trang phục, bạn còn phải đảm bảo nó phù hợp với màu da của người mẫu chụp ảnh thời trang. SAM Studio sẽ sẻ chia với bạn các bí quyết chọn son môi hợp lý với màu da ngay sau đây.

    Người mẫu chụp ảnh thời trang da trắng
    Với người da đã trắng sẵn, việc chọn lựa màu son không quá khó khăn vì màu da trắng hợp lý với nhiều màu son, dễ tạo cho đôi môi có điểm nhấn đặc biệt. Tuy vậy khi chọn lọc son cho người mẫu da trắng, chuyên gia trang điểm chụp ảnh thời trang không nên xoa một vài son nude tạo cho khuôn mặt giống như một mặt phẳng, làm bức ảnh thời trang không đạt được hiệu quả mong muốn.

    Trong hoàn cảnh này, chuyên gia điểm trang sẽ biết dùng tông màu tươi sáng để điểm trang khuân mặt. những màu son thường dùng cho da trắng là son hồng, son đỏ, son màu vàng da cam để tạo điểm nhấn trên khuân mặt của người mẫu. những màu son này còn tạo nên sức hấp dẫn trong buổi chụp ảnh thời trang. Bạn có thể sử dụng thêm tất cả màu khác có tác dụng na ná như màu café, hồng đào, hoa cà,…


    Người da tối màu

    Đối với các người da tối màu, việc tuyển lựa màu son hợp lý gian nan hơn nhưng không có tức là không có màu son nào hợp với màu da khoẻ khoắn này. Điều quan trọng lúc chọn lựa làn da tối màu là phải tìm được màu son tạo cho khuân mặt sáng hơn lên tuỳ vào từng tình huống cụ thể. Người da tối màu chup anh thoi trang còn được phân ra nhiều tình trạng khác nhau, mỗi dạng chúng ta sẽ có cách chọn lọc màu son không giống nhau: >> Xem thêm: chụp ảnh kỷ yếu cực chất nhất Hà Nội
    Da vàng nâu: thích hợp với những màu son môi hồng nhẹ, son môi, nâu, đỏ,… Tuyệt đối hạn chế sử dụng màu nude khiến lẫn với màu da, làm bộ mặt không sáng lên mà còn tối đi.
    Da sẫm màu: màu da này không phù hợp với màu son tươi sáng như hồng hay da cam, thay vào đó màu da này hợp lý với tất cả thỏi son màu nâu hoặc berry. một số màu son này tạo nên sự hài hoà về màu sắc trên gương mặt. Có thể sử dụng thêm các tông màu son như đỏ, gạch, caramel, nâu,….
    Da tối màu: đây là loại da chỉ hơi sẫm màu nên thích hợp với màu son tông ấm như nâu sẫm, đỏ, nâu,… Tuyệt đối hạn chế một số màu tươi sáng như vàng cam vì dễ lộ thiếu sót. tuy nhiên có thể lựa chọn các màu son khác như nâu, mật ong, đỏ thẫm, màu rượu vang đỏ. >> Xem thêm:
    chụp ảnh nghệ thuật
    Trong điểm trang chụp ảnh thời trang, bạn không chỉ lưu ý đến việc chọn lựa màu son mà còn cần phải biết chọn phấn nền, phấn mắt và tất cả đồ trang điểm khác sao cho phù hợp với buổi chụp ảnh thời trang. Cần tham vấn thêm về chụp ảnh thời trang, bạn có thể liên lạc ngay cho SAM Studio để được hỗ trợ tốt nhất.

    CHỤP ẢNH SAM
    Địa chỉ: 45 ngõ 46 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 0974.100.320 - 0969.100.320
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này