Bí quyết chọn mua các loại đèn led uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/8/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Đèn backlight cũng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, cầu thang bê-tông này chỉ được chiếu sáng một bên và bóng đậm của màu vàng pha chút sắc thái màu cam "ăn nhập" hoàn hảo với bảng màu xám.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại chon mua day den led gia re o dau.

    Cầu thang là nơi cần được chiếu sáng đầy đủ, tốt nhất nên dùng đèn trần nếu cầu thang nhà bạn thẳng và dùng đèn vách nếu cầu thang có độ uốn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại nhung mau thiet ke den led am tran.

    [​IMG]
    Đối với thiết kế nội thất hiện đại, cầu thang luôn luôn là một điểm nhấn, đa số được kết hợp với hệ thống chiếu sáng đẹp đẽ để làm nổi bật kiểu dáng tinh tế của nó. Đây là chủ đề được nhắc đến nhiều lần nhưng vẫn còn quá nhiều ý tưởng tuyệt vời để lựa chọn.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại mua đen led gia re tai tphcm.

    Một cách tiếp cận hiện đại đối với một thiết kế cổ điển. Bậc thang treo được "bảo hiểm" bằng cách gắn cố định với các bức tường và chèn đèn backlight - đèn chiếu sáng mặt sau - ở giữa mỗi bậc thang, trở thành chi tiết chủ đạo. Việc lựa chọn vật liệu trong trường hợp này cũng rất thú vị, kết hợp giữa đá cẩm thạch và kim loại.
    Ánh sáng trang trí hoàn toàn có thể áp dụng khi thiết kế lan can của cầu thang. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy nó chiếu sáng cho tường và các bậc thang như thế nào, cung cấp ánh sáng ấm áp và dễ chịu cho mắt nhìn. Một chi tiết bổ sung tuyệt vời cho chiếc cầu thang gỗ này.
    Chắc hẳn bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích cách mà dải ánh sáng mỏng phản chiếu trên tường hai bên cầu thang, tạo nên ảo ảnh huyền diệu. Một thiết kế thú vị phù hợp với mẫu cầu thang bị bao bọc bởi những bức tường gạch vững chắc và thiếu ánh sáng tự nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này