[Toàn Quốc] Bí mật Tháp Coit ở San Francisco

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 1/7/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Bí mật Tháp Coit ở San Francisco.
    San Francisco là một trong những thành phố có nhiều điểm tham quan thú vị, rất đáng để bạn dành cặp vé máy bay đi San Francisco cho kỳ nghỉ của mình. Một trong số đó là tòa Tháp Coit nằm trong công viên Pioneer của thành phố.

    [​IMG]
    Tòa tháp này được lấy theo tên của Lillie Hitchcock Coit – người đã dành một phần ba tài sản của mình để ủng hộ cho việc làm đẹp thành phố. Coit đã trao tặng cho chính quyền thành phố 118.000 đô la với nguyện vọng “đóng góp một phần vào các công trình làm đẹp thành phố mà tôi đã luôn yêu thương”.

    Mua vé máy bay đi New York là cơ hội thú vị để ta có thể tìm hiểu về Lillie Hitchcock Coit – người được biết đến là một trong những nhân vật kỳ lạ nhất lịch sử thành phố lúc bấy giờ. Bởi vì, bà là người phụ nữ có phong cách không khác gì đàn ông với sở thích hút xì gà, mặc quần dài và đánh bài ở sòng bạc. Bên cạnh đó, Coit còn là một người dũng cảm kêu gọi mọi người dập tắt cuộc chiến đốt sách nổi tiếng trong lịch sử San Francisco. Điều này giải thích vì sao hai đài tưởng niệm mang tên cô đều mang hình tượng cứu hỏa.

    Có tấm vé máy bay đi Los Angeles quả là điều tuyệt vời khi bạn sắp sửa được ngắm nhìn các tác phẩm mang hình tượng Coit. Một là tác phẩm điêu khắc miêu tả ba người lính cứu hỏa, một trong số họ mang theo một người phụ nữ trong vòng tay anh. Lillie ngày nay là thánh mệnh phụ của nhân viên cứu hỏa và bà cũng được trao danh hiệu “nữ lính cứu hỏa danh dự”. Trong khi, công trình còn lại chính là tòa tháp Coit. Đây là tòa tháp được thiết kế và xây dựng để trông giống như một vòi phun cứu hỏa. Các bức tường trên tòa tháp được trang trí bằng các bức tranh tường của 27 nghệ sĩ các nhau chưa kể các tác phẩm của các trợ lý của họ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này