[Toàn Quốc] Bếp từ là dòng sản phẩm hiện đại của Italya

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 25/11/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Là dòng bếp từ đơn nhỏ gọn, thiết kế đường điện linh hoạt nên bạn có thể sử dụng bếp từ Faber FB-1IND để nấu ăn ở mọi nơi, có thể dùng để nấu trong nhà, ngoài trời hay mang theo khi đi dã ngoại miễn là có nguồn điện thích hợp giúp làm chín thức ăn.

    Nấu nướng nhanh, tiện dụng, tiết kiệm điện

    Bếp từ Faber FB-1IND có tổng công suất hoạt động là 2 kW, nấu nướng nhanh với lượng nhiệt tỏa đều. Tích hợp thêm chức năng hẹn giờ đến 120 phút, giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian nấu nướng. Không cần đứng quá lâu trong bếp, chỉ cần hẹn thời gian thích hợp cho từng món ăn, thực phẩm sẽ được làm chín và bếp tự tắt khi quá trình hẹn kết thúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ bận rộn.

    [​IMG]

    Bếp sử dụng công nghệ cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi, mặt bếp victroceramic cao cấp, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, sinh nhiệt phù hợp trong vùng nấu, đảm bảo hiệu suất đun nấu đạt 90%, tránh thất thoát nhiệt ra môi trường, rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm tối đa lượng điện năng

    9 mức điểu chỉnh công suất tiện dụng cho việc nấu nướng

    Bếp từ Faber FB-1IND gồm 8 chế độ nấu với 9 mức điểu chỉnh công suất phù hợp mức nhiệt của nhiều món: hấp, luộc, rán, xào.… giúp bạn dễ dàng chọn được lượng nhiệt vừa đủ cho mỗi món, đảm bảo món nấu thơm ngon, trọn dinh dưỡng. Hơn rất nhiều so với dòng bếp gas thông thường khác.

    Hệ thống điều chỉnh cảm ứng siêu nhạy

    Là dòng bếp từ đơn nên sản phẩm có thiết kế điều khiển khá đơn giản với hệ thống cảm ứng siêu nhạy. Bảng điều khiển gồm đầy đủ các phím chức năng như phím nguồn, hẹn giờ, phím khóa an toàn, phím điều nhiệt,… chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn tính năng nấu nướng, điều nhiệt qua phím cộng trừ. Màn hình hiển thị LED 4 số giúp bạn dễ dàng quan sát và có những thao tác chính xác điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp cho từng món nấu.

    Chỉ số an toàn cao

    Không chỉ tiện dụng trong nấu nướng, bếp từ Faber FB-1IND còn được đánh giá cao ở chỉ số thân thiên, an toàn với môi trường và con người. Cấu tạo của bếp từ đều được làm bằng những vật liệu cách điện, nhiệt tốt nên khi có va chạm vào bếp cũng sẽ không gây nguy hiểm. Khi nấu không tạo ra khí độc, bếp được ghi nhận với chỉ số thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bếp từ hay bếp điện còn tích hợp những tính năng cảnh báo an toàn như: khóa trẻ em an toàn, chế độ tự động tắt khi không sử dụng, chức năng tạm dừng,… mang đến giá trị sử dụng cao nhất, an toàn nhất cho việc nội trợ gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này