Bệnh lậu lây qua đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 20/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Đa số người bị bệnh lậu đều có chung một thắc mắc: nhóm bệnh lậu lây qua các đường nào, căn bệnh lậu có trị khỏi được không? Theo những gì chúng tôi nhận thấy thì trong các năm gần đây nhóm bệnh lậu đang có biểu hiện ngày một gia tăng, tuy nhiên thông tin về căn bệnh lại còn quá ít thậm chí lại không được con người chú trọng. Do đó bệnh lý đang dần trở nên mất kiểm soát. Để hiện trạng này không còn tiếp diễn bài viết sau đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới xin đề cập đến vấn đề nhóm bệnh lậu lây lan qua các đường nào và nhóm bệnh lậu có trị khỏi được không như sau:

    Bệnh lý lậu lây nhiễm qua những đường nào?

    Tương tự như các loại nhóm bệnh xã hội khác, con đường truyền nhiễm của căn bệnh lậu vô cùng đa dạng, bao gồm cả đường tình dục, từ mẹ sang con, đường máu, tiếp xúc với tổn thương hở… Để thấy hơn về biện pháp thức lây lan của bệnh lậu bạn có thể tham khảo những thông tin bên dưới:

    Căn bệnh lậu lây qua giao hợp tình dục

    Khoảng 90% người mắc bệnh lậu là bởi giao hợp tình dục không an toàn. Vậy bệnh lậu lây là gì qua đường tình dục? Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên bệnh lậu có khả năng truyền từ người bệnh sang người thường khi "cô, cậu nhỏ" được tiếp xúc trực tiếp. Sau khi xâm nhập thành công vào cá thể người con người lậu khuẩn sẽ chủ yếu khí sinh ở niệu đạo. Vì vậy các dấu hiệu của nhóm bệnh ban đầu khá giống với nhóm bệnh viêm niệu đạo.

    Ngoài ra, với các người quan hệ bằng đường miệng hoặc đường hậu môn cũng có khả năng bị lây bệnh lậu và tạo thành bệnh lậu ở miệng, căn bệnh lậu tại hậu môn…

    Những đối tượng có có thể tương đối cao trở thành nạn nhân của căn bệnh nguy hiểm này là: gái mại dâm, người đa số bạn tình, người có cuộc sống tình dục phức tạp…

    [​IMG]

    Bệnh lậu lây nhiễm từ mẹ sang con

    Căn bệnh lậu lây truyền ra sao dưới con đường từ mẹ sang con? Chúng tôi cho rằng đứa trẻ vừa sinh ra đã bị bệnh lậu là do trong quá trình có bầu lậu khuẩn đã tấn công vào nhau thai hoặc nước ối của đứa bé, hoặc khi được sinh ra trẻ vô tình dính phải dịch tiết âm đạo có chứa vi khuẩn của bà mẹ.

    Trẻ nhỏ bị lậu thường có những dấu hiệu như: viêm, loét kết mạc gây mù lòa, nếu không được chữa bệnh kịp thời lậu khuẩn có khả năng ăn sâu vào các cơ quan khác như não, tim mạch, những khớp xương…

    Vi khuẩn dẫn đến bệnh lý lậu có thể lây truyền qua đường máu

    Dù không chính, thế nhưng vẫn các người bị lậu là bởi chạm vào máu của người bệnh, sử dụng chung bơm kim tiêm hoặc nhận máu từ bệnh nhân lậu. Để những sự cố đáng tiếc như vậy không còn diễn ra, bây giờ ngành y học đã siết chặt hơn trong công tác kiểm tra nguồn máu sạch trước khi di truyền. Thậm chí, bơm kim tiêm cũng như các thiết bị y tế khác cũng được thiết kế chỉ để sử dụng một lần hoặc nếu có dùng lại cũng sẽ được vô trùng sạch sẽ.

    Căn bệnh lậu có khả năng lây qua vật trung gian

    Những gia đình có bạn bè bị lậu thì nên tránh sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người này, ví dụ như: khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần áo lót… bởi đây đều là những đồ vật có khả năng tương đối cao là nơi cư trú của lậu khuẩn sau khi ra khỏi cơ thể.

    [​IMG]

    Bệnh lậu có trị khỏi được không?

    Sau khoảng một tuần khi không được xuất hiện và chữa trị nhóm bệnh lậu sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn nhóm bệnh lậu mãn tính. Hiện tượng nặng nhất lậu khuẩn sẽ ăn sâu vào máu dẫn đến nhiễm trùng máu và đe dọa trực tiếp tới tính mạng con người… Vậy nhóm bệnh lậu có chữa được không?

    Theo những gì chúng tôi phát hiện thì nhóm bệnh lậu vẫn có thể được trị khỏi khi được nhận biết sớm và chữa bệnh đúng kỹ thuật. Bởi tại giai đoạn lậu cấp tính thương tổn bởi vi khuẩn lậu tạo nên vẫn chưa lan rộng sang các cơ quan khác. Vì vậy chỉ cần trú trọng trị bệnh tại một vùng bệnh lý kèm theo tăng cường hệ miễn dịch cho thân thể thì vi khuẩn lậu sẽ nhanh chóng được tiêu diệt.

    Ngoài ra việc bệnh lý lậu có trị khỏi được không còn tùy vào bạn điều trị nhóm bệnh lậu ở đâu, trung tâm y tế bạn tham gia chữa trị có đầy đủ trang thiết bị tiến tiến tiên tiến phục vụ cho quá trình trị bệnh căn bệnh hay không. Mặc dù có khả năng chữa trị tại đây thì số tiền chữa trị lậu có khả năng có phần rất cao hơn các trung tâm y tế bình thường khác, nhưng bù lại căn bệnh có thể chữa trị khỏi hoàn toàn, bệnh không tái phát và bạn không phải mất công trị bệnh nhóm bệnh có nhiều lần.

    Với một số nếu mới chớm bị bệnh, bệnh nhân còn có thể dùng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh. Tuy nhiên việc dùng loại kháng sinh nào, liều lượng bao nhiêu đều phải có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên gia. Bệnh nhân không nên tự ý mua và sử dụng vì vi khuẩn lậu rất dễ kháng thuốc, nhờn thuốc. Hiện tượng trị bệnh không đúng cách sẽ khiến nhóm bệnh càng trầm trọng hơn, gây nên khó khăn cho việc trị bệnh sau này.

    Chữa trị lậu khỏi hết bằng cách dha tại phòng khám bệnh lý xã hội Thế Giới

    Bệnh lậu có thể trị khỏi không? Với thắc mắc này thì người bệnh có thể phần nào yên tâm rằng nhóm bệnh lậu có thể được chữa bệnh khỏi. Hiện nay, để rút ngắn thời kỳ và nâng cao tỷ lệ hiệu quả khi chữa bệnh nhóm bệnh lậu những nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời phương pháp DHA. Hiện, phương pháp DHA đang là một trong các cách điều trị lậu ở cánh mày râu và con gái thành công và được đông đảo nước có ngành y tế hiện đại áp dụng.

    Một số ưu điểm nổi trội của cách DHA chữa bệnh bệnh lậu là:

    - Tiêu diệt hoàn toàn lậu khuẩn, tỷ lệ trị bệnh hiệu quả cao gấp khá nhiều lần so với các cách truyền thống.

    - Không đau, không chảy máu, giảm khả năng bệnh lý tái phát xuống mức thấp nhất.

    - An toàn, không gây nên hệ lụy

    - Thời gian điều trị ngắn, giúp người bệnh nhanh chóng trở về hòa nhập với cộng đồng.

    Nguồn: đa khoa thế giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này