Bầu nhỏ nên phá theo phương pháp nào cho lành mạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 10/11/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    thai nhi nhỏ nên phá theo phương pháp nào cho lành mạnh
    Em và nhà tôi mới cưới nhau và em đã có bầu hơn 1 tháng. Hiện chúng em chưa ổn định công tác nên chưa ham muốn có con.
    Bạn muốn biết : khambenhphukhoahcm.com/pha-thai-an-toan-khong-dau-tai-tphcm-1968.html
    tuổi tác vô cơ ngày càng trẻ / tại sao nên khám tính mệnh trước khi kết hôn
    Liệu với phương pháp phá thai nào sử dụng biện pháp bảo vệ nhất bảo đảm sau đây này em vẫn có bầu thường ngày ko ạ? Nhờ thầy thuốc cho em biết cả địa chỉ đáng tin để sở hữu thể khiến cho việc này nữa. Em xin cảm ơn. (Khánh Hà)
    Trả lời:
    Bạn thân mến,
    người ta thường rất vui lúc với đứa con đầu lòng nên tôi cảm thấy nhớ tiếc khi hai bạn không với ý định gìn giữ bào thai. tuy thế, là các đối tượng trong cuộc, các bạn là người cân nói chiếc được, dòng mất và chịu trách nhiệm về quyết định của chính mình khi mà tôi chỉ là người cung cấp thông báo.
    [​IMG]
    đầu tiên tôi ham muốn nói có những bạn rằng bỏ thai dưới 8 tuần số tuổi ở các hạ tầng được đào tạo mang tỷ lệ biến chứng rất thấp (khoảng một vài phần nghìn). mang hai cách phá thai chung thủy, chậm tiến độ là thấm hút thai chân không và phá thông qua bài thuốc. hút thai nhi sở hữu tức thị bạn sẽ được uống thuốc tây giảm đau thắt và gây tê cổ buồng tử cung rồi bác sĩ sẽ đưa ống thấm hút khử trùng vào dạ con để hút bầu và nhau thai nhi ra dưới áp lực âm.
    Bạn xem thêm:phòng khám phụ khoa uy tín
    Còn bỏ thai bằng thuốc là bạn sẽ uống 2 loại thuốc, loại thuốc thứ nhất là Mifepristone làm cho dừng sự tăng trưởng của em bé, loại bài thuốc thứ 2 là Misoprostol khiến dạ con co thắt tống xuất thai ra ngoài (hai loại bài thuốc này cần được uống cách thức nhau 24-48 giờ).
    tương tự hút bầu sẽ sớm tống xuất thai nhi ra ngoài và thời gian ra máu thường ngắn hơn (khoảng 1 tuần) thế nhưng bạn phải nằm trên bàn thủ thuật có sự đối phó của một vài công cụ y tế. trong khi Đó, phá thai nội khoa sẽ chậm trễ tống xuất thai nhi ra ngoài hơn (khoảng 3 - 10 giờ dưới đây lúc uống loại bài thuốc thứ hai) và thời gian ra máu cũng kéo dài hơn (khoảng từ 10 đến 14 ngày, cũng sở hữu người mang thời gian chảy máu ngắn hơn hoặc dài hơn). Điều làm cho những bạn trẻ sở hữu xu hướng thích phá thai bằng thuốc hơn thấm thai nhi là nó diến ra tương đối bỗng dưng, như khi ta sảy thai vậy, chính thành ra nó cũng riêng tây, kín đáo hơn so có thấm thai.
    căn cứ thông báo trên, bạn với thể chọn một cách phù hợp với mình. Về liên hệ đáng tin, ở Hà Nội, bạn với thể tới cơ sở y tế Phụ sản Hà Nội hoặc bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ở TP HCM, bạn sở hữu thể đến phòng khám trong khoảng Dũ hoặc bệnh viện Hùng Vương, khoa kế hoạch hóa gia đình bạn nhé.
    Xem thêm : phá thai ở trung tâm nào
    Chúc các bạn hạnh phúc và thực hiện trơn cần kíp của mình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này