Bật mý về kỹ năng chiêu tài của tỳ hưu phong thủy P2

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phodogo, 16/8/17.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    3. Tỳ Hưu phong thủy & nhà Thanh

    trước khi nhà Thanh đánh chiếm Đại Minh, vua Thanh đã tìm hiều rất kỹ về văn hóa truyền thống phong thủy ở trong phòng Đại Minh. Trong truyền thuyết xa xưa, Lưu Bá Ôn từng để lại lời dặn rằng chừng nào còn đặt con Tỳ Hưu phong thủy trên thành Đức Thắng Môn quay mặt về phía Vạn Lý Trường Thành thì còn trấn áp đc hung nô and Đại Minh còn vĩnh cửu. Biết được bí mật này & biết được Sùng Chinh rất tín nhiệm tử vi nên vua nhà Thanh bèn cho người thạo tử vi phong thủy của mình đi lấy niềm tin của vua Đại Minh và xui khiến quay mặt tượng Tỳ Hưu hướng tới kinh thành. Từ đó quân phiến loạn nổi lên and nhà Minh suy tàn nhanh chóng.

    [​IMG]
    Từ sau thời nhà Thanh thì Tỳ Hưu chiêu tài đc nhà vua phơi bày rất nhiều trong cung điện và cấm những quan lại tương tự như dân thường đặt trong nhà. Nhưng dưới sức khỏe của Tỳ Hưu chiêu tài, vẫn có đa số chúng ta lén lút đặt tượng ở nhà. Từ đó tượng Tỳ Hưu trở thành hình tượng tử vi phong thủy hàng đầu về chiêu tài lộc.

    http://phodogo.com.vn
    Đến nay, Tượng Tỳ Hưu nổi tiếng nhất China hiện nay là Đức Thắng Môn và bán tượng tỳ hưu (mới chế sau này) cũng là ngành kinh doanh nơi nhiều người biết đến ở đây. Người ta truyền rao phải mua tượng Tỳ Hưu ngọc từ nơi này and đc thầy phù thủy ở đây phù chú mới linh nghiệm.

    công dụng của tượng Tỳ Hưu phong thủy

    - Có lợi ích trấn trạch tịch tà, đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà có thể khiến cho gia giao vận biến giỏi, đẩy mạnh vận xuất sắc, xua đuổi tà khí, có công hiệu trấn trạch, biến thành thần bảo hộ trong gia đình, giúp hợp gia an ninh.

    [​IMG]
    - có khả năng vượng tài, ổn tài (tiền tài ổn định & thịnh vượng) cho nên các người làm ăn mua sắm đặt tượng Tỳ Hưu chiêu tài trong nhà hoặc trong shop chất lượng cao. Người Trung Quốc khá mê tín nên cho rằng nếu nhà nào có cửa quay ra hướng ngân hàng mà đặt Tỳ Hưu quay theo hướng đó thì cũng không khác gì so với việc trúng số độc đắc, tiền tài lợi lộc sẽ tự nhiên đến với gia chủ.
    - có tác dụng hoá giải ngũ hoàng đại sát mang đến vận xui, tai ương. Tỳ Hưu là 1 loài vật rất chi là hung dữ nhưng khá trung thành với chủ, do đó khi mới sắm về phải làm lễ khai quang điểm nhãn để nó hoàn toàn có thể nhận biết đâu là chủ của tôi & giao hàng, bảo vệ người đó.

    http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-di-lac.chtml
    các việc nên làm hàng ngày để tỳ hưu chiêu tài phát huy lợi ích tốt nhất có thể

    - Tỳ Hưu hung hãm, rất ham ăn & cực kỳ thích ngủ nên sẽ không chịu thao tác để đưa của cải về cho bạn vì vậy cho nên sau thời điểm thỉnh tượng về thì phải thường xuyên triển khai những việc sau
    - Việc thứ nhất là phải khai quang điểm nhãntượng Tỳ Hưu phong thủy sau thời điểm đem đến để nó nhận diện đc chủ.
    - Do Tỳ Hưu hay ngủ nên hằng ngày nên bớt chút thời hạn để xoa tượng đánh thức Tỳ Hưu dậy. Việc xoa tượng Tỳ Hưu cũng cần gợi ý một số điểm: xoa tai để nó nghe biết chủ là ai, xoa cánh để phù trợ thăng quan tiến chức, xoa chân cho sự nhanh nhẹn vững chãi. Ở đầu cuối là xoa sườn lưng xuống mông rồi nắm chặt hai tay bỏ vào bên trong túi quần như hành vi bỏ tài lộc vào trong túi mình. Riêng việc xoa miệng tượng Tỳ Hưu tử vi thì có hai giả thuyết trái ngược nhau: một thì ủng hộ việc xoa miệng Tỳ Hưu như cách cho ăn để nó quý mình còn thuyết Ngược lại cho rằng việc này chớ nên vì nó sẽ ăn hết tài lộc của chính người cho ăn.

    [​IMG]
    - Tỳ Hưu tử vi phong thủy không được đặt quay mặt vào mà nhà vì hướng miệng của nó ở chỗ nào thì nó sẽ ăn tiền tài ở đó. Vì thế nên đặt tượng ở các cung tài lộc trong nhà & hướng mặt ra phía bên ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ ngụ ý là sự việc ăn bên ngoài and giữ lại trong nhà.

    Tỳ Hưu tử vi phong thủy làm bằng làm từ chất liệu nào thì tốt?
    - Gốm sứ: Tỳ hưu được thiết kế từ gốm sứ có giá cực rẻ và phổ cập thường đc chôn bên dưới đất hoặc bày hai phía bên ngoài cổng chính

    - Ngọc & giả ngọc: đây được coi là làm từ chất liệu phát huy tiện ích của Tỳ Hưu phong thủy tốt nhất vì trong truyền thuyết về Tỳ Hưu đều liên quan đến các vị vua mà trong Hán tự vua thêm một chấm trở thành ngọc nên hai việc này hỗ trợ cho nhau.

    [​IMG]
    - Kim loại: về khía cạnh phong thủy thì đấy là nguyên vật liệu có khả năng cuốn hút vuợng khí tốt do sự nguyên chất có trong bỗng nhiên, trải qua ít sự biến hóa về chất do đó hội tụ đuợc linh khí của đất trời từ trong thâm tâm đất.Hơn nữa đồng khi đc đánh bóng có màu sáng như vàng nên có tác dụng hấp dẫn vượng khí xuất sắc
    http://phodogo.com.vn/tuong-go-quan-cong.chtml
    - Gỗ: Tỳ Hưu gỗ là một trong cách chơi tượng mới nổi trong time gần đây cho dân sành chơi tượng vì giá vừa khá cao, mẫu mã đẹp & rất dị đồng thời mang đến sự sang trọng cho gian phòng của gia chủ. Tượng Tỳ Hưu tử vi phong thủy hoàn toàn có thể đc trưng bày thông thường giống như các tượng Tỳ Hưu Khác hoặc để lên trên xà nhà có khả năng giải sát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này