[Toàn Quốc] Bảo tàng khoa học & cung thiên văn Space Transit Miami

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 18/8/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Bảo tàng khoa học & cung thiên văn Space Transit Miami.
    Khi có vé máy bay đi Miami du khách hãy dành thời gian ghé thăm bảo tàng khoa học & cung thiên văn Space Transit, một trong những điểm đến du lịch thú vị nhất ở thành phố này. Bảo tàng này là điểm đến phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại những trải nghiệm thực tế đầy thú vị cho khách tham quan.

    [​IMG]
    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Miami, bảo tàng khoa học và cung thiên văn Space Transit, thu hút rất đông du khách vào những dịp cuối tuần. Bảo tàng này là nơi trưng bày những bộ sưu tập hiện vật các mô hình khoa học tương tác hấp dẫn. Đến nơi đây du khách sẽ bị mê hoặc bởi một loạt các triển lãm về lĩnh vực khoa học như vật lý, sinh học, và hóa học. Bên cạnh đó Space Transit ở Miami còn là nơi thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn ánh sáng các sự kiện quan trọng lôi cuốn rất đông người tham gia.

    Đặt vé máy bay đi Mỹ du khách sẽ có cơ hội được tương tác tham gia các hoạt động thực hành với khoa học, thiên nhiên, thiên văn và công nghệ. Cùng tham gia trình diễn khả năng lắc vòng, khám phá lợi ích của việc thường xuyên tập thể dục đối với sức khỏe của bản thân mình. Du khách sẽ được tương tác và bất ngờ rằng những năng lượng trong từng bước nhảy của mình sẽ được chuyển đổi thành điện thắp sáng những bóng đèn.

    [​IMG]
    Ngoài những phòng triễn lãm thú vị bảo tàng khoa học và cung thiên văn Space Transit còn đem đến cho những du khách sở hữu vé máy bay đi Miami cơ hội được chiêm ngưỡng các vì sao tại đài thiên văn. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu về dải ngân hà, cũng như các hành tinh hiện hữu trong hệ mặt trời. Trải nghiệm thú vị này thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là những du khách nhí.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Miami hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Miami Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này