[Toàn Quốc] Bao nhiêu mẫu ốp lưng Galaxy S7 xuất hiện trên thị trường.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 13/3/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Bao nhiêu mẫu ốp lưng Galaxy S7 xuất hiện trên thị trường.op lung J5 prime chinh hang tính đến thời điểm hiện tại thì shop linh phụ kiện điện thoại Samsung đã update đến ngày bây giờ gồm có : 2 chiếc bao da J5 Prime, 4 loại ốp lưng, 2 loại kính cường lực và one miếng dán màn hình. Về link kiện thay thế thì sở hữu 4 dòng sản phẩm. Tính ra tổng cộng linh phụ kiện cho J5 Prime lúc này là 13 phụ kiện điện thoại.
    Về bao da và ốp lưng J5 Prime sản phẩm đang hút khách nhất buộc phải đề cập đến là 2 dòng bao da Galaxy J5 Prime hiệu Nillkin mang giá trị bán thị trường đang là 170K. Dòng sản phẩm thứ 2 là dòng ốp lưng J7 Prime hiệu Nillkin, giá trị bán sản phẩm này đang là 120K/sp.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Kính cường lực là sản phẩm đc săn đón và dùng phong phú nhất. Sản phẩm không thể thiếu & là tất yếu cho bất kì chiếc Smartphone nào hiện nay and J5 Prime không phải là ngoại lệ. Bao da hay ốp lưng có thể mua hoặc ko vì đôi khi những khách hàng mê say khoe nguyên viền and thân máy. Nhưng kính cường lực thì ko thể thiếu bởi nó bảo vệ trực tiếp cho màn hình điện thoại của quý khách hàng. Ví như ko có kính cường lực vấn đề ảnh hưởng tới màn hình như trày xước, va chạm có thể sẽ ko hạn chế khỏi. And giả dụ như chiếc màn hình smartphone mà bị trày xước thì cái giá trị mà quý khách hàng nên bỏ ra là không hề nhỏ. Trường hợp không thay thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ảnh hiển thị & chất lượng video quý khách xem. Vì thế đừng vì tiếc chút tiền mà bỏ qua chiếc phụ kiện này nhé!
    bao da galaxy S7 edge chính hãng và S7 có thể sẽ gồm nhiều lựa chọn dòng linh phụ kiện nhất. Bộ sản phẩm gồm đa phần là 40 dòng sản phẩm. Có 4 dòng bao da đẳng cấp and sang trọng mang hãng Samsung chính hãng 100%. Giá trị bán của dòng bao da này đc coi là khá cao & điển hình đặc biệt là mẫu bao da Clear view Galaxy S7 Edge. Bao da Galaxy S7 Edge Clear View Cover có thiết kế dáng vẻ gập ngang sang trọng, thanh lịch sẽ mang tới cho bạn phong cách sang trọng và quý phái khi mà sử dụng. Bao da phân phối từ chất liệu cao cấp nhất giúp bảo vệ chống xước, chống lại sự va đập, chống thấm nước and giảm thiểu được sự chống bám vân tay hiệu quả.
    Mẫu op lung galaxy s7 chinh hang được phong cách Designer dạng trong suốt and phối màu sắc không giống nhau nhìn rất đẹp & độc đáo. hầu hết mặt trong được gắn một lớp nỉ sẽ bảo vệ sản phẩm bạn giảm thiểu đc sự trầy xước. Điểm mà các quý khách siêu hứng thú mang dòng Clear View Cover Galaxy S7 Edge này đó chính là bạn rất có thể thao tác tự chối hoặc nhận cuộc hotline ngay trên bao hay quý khách hàng có thể xem thời gian,.. vô cùng tiện lợi.
    Còn về mẫu ốp lưng S7 thì mẫu mã sở hữu vẻ đang dạng hơn không ít . Có thể thấy giá trị bán hơi phải chăng nhưng bù lại loại mã sản phẩm vô cùng đa dạng 15 sản phẩm . Từ các chiếc ốp lưng cá tính , cá tình cân xứng mang phái nữ như Xline hãy các dòng ốp lưng hầm hố, bắt mắt mạnh cho nam tính như những dòng ốp lưng chống sốc Nillkin Defender. Hay các mẫu ốp lưng tôn lên góc cạnh & sự đẳng cấp của điện thoại cảm ứng như những mẫu ốp lưng silicon hiệu Nillkin hay ismile.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Với những chiếc ốp lưng S7/S7 edge thường mang điểm lưu ý chung là sử dụng chất liệu TPU công nghệ cao có độ dẻo dai & độ đàn hồi cực cao. với các điểm cộng chung là khoe viền sản phẩm và bảo vệ thiết bị chống xước, va chạm ko đáng có. Có thể các bạn cũng đã biết hoàn toàn vỏ bên ngoại trừ chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge được làm bằng kính nên dễ bị bám vân tay and khi bạn cầm lên tay trơn, nhưng khi quý khách dùng chiếc ốp lưng S7 Edge Silicon Nillkin sẽ được giải quyết đc rất nhiều các luận điểm trên. Hai phía ốp lưng Samsung S7 Edge chất liệu Slicon đc phong cách Designer dạng sần nên lúc quý khách hàng cầm lên tay sẽ chắc chắn . Mặt sau được in logo thương hiệu Nillkin nhằm để khẳng định một thương hiệu nổi tiếng . tại vị trí Camera sau & cảm biến đc phong cách Designer nhô cao hơn nhằm để tránh tối da sự tiếp xúc với những vật khác cần quý khách hàng sẽ an tâm về camera sau, cảm biến khộng bị trầy xước và va đập. Điểm nổi trội ở mẫu ốp lưng này đấy chính là tại vị trí chân Sạc , chân cắm tai nghe đc thiết kế nắp đậy phải sẽ chống bụi bẩn bay vào.
    Bộ sản phẩm của cửa hàng hơi phong phú & phong phú mẫu mã, các quý khách hãy chọn lựa luôn and ngay cho dế ví như dế của quý khách hàng đang thiếu bất kì sản phẩm nào ở trên nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này