bao da Samsung S8 vừa đẹp vừa chống vân tay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/5/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Hôm trước mình có mua sắm phải chú một Bao da galaxy S8 dòng Clear View Standing nhái dùng rất bực mình mà giá trị thì đắt. Nên muốn nhờ mọi người tư vấn giúp mình shop mua chính thương hiệu & uy tín. Vì S8 của mình làm toàn bằng kính nên rất lo nếu mà chẳng may làm rơi hay va đâu thì sẽ bị vỡ hoặc xước mất xót lắm.
    S8 của mình vốn mỏng nên mình cũng không thích các loại bao da quá dày mà ốp lưng thì lại càng không thích. Vì ốp lưng mình cũng dùng nhiều rồi nên thấy chán nên nay muốn đổi gió dùng bao da xem sao. Nhưng mà lướt web nghiên cứu thì lúc này chỉ có bao da Led View & bao da Clear View Standing là chính hãng Samsung mà giá thì cao quá nên đâm ra phải lăn tăn hơn khi mua . Chứ không như ốp lưng thì đa dạng hơn mà giá trị cũng dễ dàng thở hơn.

    [​IMG]

    Không như Bao da galaxy S7 edge chính hãng , bao da s8 có rất ít chọn lựa , mà mình chỉ thích bao da chính hãng sản xuất mà đi hỏi qua mấy cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài nhưng đi mỗi nơi giá không giống nhau mà nhìn phong cách bao da phía ngoài cũng khác nhau .
    Hôm trước quyết định mua sắm bao da s8 nhưng về thử lắp vào máy thì phải cài thêm phần mềm trên máy rất phức tạp mà dùng tính thoảng bị đơ máy nữa. Hôm qua đọc kỹ trên mang mới biết bao da chính hãng sản xuất sẽ không cần cài phần mềm mà chỉ cần lắp vào máy là hoạt động được luôn.
    Mình tại TP Hà Nội mà thấy có quá nhiều cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại Samsung quá nên không biết mua sắm tại đâu là hàng chuẩn. Cũng không phải dân thường xuyên đi mua sắm linh phụ kiện nhiều nên rất mù mờ về khoản này mong những quý khách giúp đỡ.

    [​IMG]

    Trước bạn mình hay mua sắm bên shop phụ kiện Samsung phía Thái Hà Q. Đống Đa HN, phía này chất lượng sản phẩm tốt, dòng sản phẩm đa dạng Bao da J7 Prime chính hãng, bao da s6 edge,… đủ những dòng sản phẩm đều có cả. Nhưng mà chưa xin được địa chỉ cụ thê để qua xem thử.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này