[Toàn Quốc] Bánh bao Cần Gia chỉ Cá viên bọc phô mai chiên

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/4/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,724
    Đã được thích:
    0
    ban banh bao nhan thit Cần Gia chia sẽ Cá viên bọc phô mai chiên

    Chuẩn bị:
    Thịt cá thác lác: 2lạng
    Phô mai miếng con bò cười: 50g
    Bột mì khô: 1lạng
    Muối i-ốt, tiêu xay, thêm một ít gia vị

    Cách chế biến:
    [​IMG]
    Cá viên cùng phô mai chiên chấm tương ớt, là một món ăn lạ miệng được trẻ nhỏ & người lớn yêu thích . Rất giàu chất dinh dưỡng với thịt cá thác lác mềm,dai, thơm ngon và bổ dưỡng. Nhân của cá viên là những miếng phô mai, khi cắn thực hiện tan chảy trong miệng béo lừng và thơm phức .Món cá viên bọc phô mai chiên lại có màu sắc hấp dẫn, cách đun đơn giản và dễ dàng, rất phù hợp cho những bữa tiệc buffet cho gia đình hay đơn giản là bữa cơm ngày thường bên những người thương yêu của mình. Chúng ta cùng xắn tay vào bếp chế biến món ăn này và với thưởng thức nha mọi người!

    1. CÁCH LÀM:

    – Bước đấu tiên chúng ta xắt phô mai ra thành từng viên nhỏ khoảng 1cm vuông cho vưà ăn.

    – Thịt cá thác lác khi mua về chúng ta ướp cá thác lác với một chút muối i-ốt một chút tiêu xay & 1 ít bột ngọt Ajji Ngon sao cho vừa ăn. tiếp đến sau đó có thể xắt nhuyễn đầu củ hành thêm 1 ít vào đảo với hỗn hợp cá để tăng hương vị cho cá cũng như giảm bớt mùi tanh. Cuối càng chúng ta dung một chiếc muỗng cùng chút xíu nước lọc khuấy vào quết cho tới khi nào thịt cá thác lác dẻo & dai thì thôi.

    2. THỰC HÀNH:

    – Chúng ta lấy một phần cá vừa đủ lên tay, tán dẹp ra rồi cho phô mai vào giữa cá.

    – Bước kế tiếp chúng ta vo tròn viên cá lại. Nên chú ý vo sao cho thịt cá bọc kín cục phô mai để phô mai không bị chảy tan ra khi chiên.

    – Tiếp tục nấu tương tự cho đến khi hết phần cá còn lại.

    – trút bột mì khô ra một cái đĩa, sau đó lăn những viên cá qua lại sao cho đều 1 lớp bột..Chúng ta thực hiện như vậy tiếp tục cho hết tất cả các viên cá còn lại luôn nhá..

    -Khâu tiếp đến chúng ta chuẩn bị sẵn chảo dầu nóng để rán. Ta nên chọn chảo sâu đáy

    – Chảo càng nhỏ càng tốt giúp tiết kiệm dầu ăn cũng như giúp cá khi chiên được ngập dầu, cá sẽ ngon và giòn hơn màu sắc cũng sẽ đẹp hơn.

    – Khi chảo dầu đã sôi lên,thì chúng ta bỏ từng viên cá đã vo tròn va cũng đã lăn trải qua lớp bột mì vào chiên cho đến khi viên cá chuyển màu vàng và săn lại, chúng ta không chiên quá lâu kẻo phô mai bị chảy ra.

    3. THƯỞNG THỨC:

    Sau khi chiên đã xong, chúng ta trút cá viên ra cho thấm bớt dầu, bỏ trên giấy thấm dầu cho ráo dầu rồi sắp bày ra dĩa ăn kèm rau sống là ta có thể hưởng thụ..

    4. cách thức NHỎ:

    Để nhận biết cá thác lác ngon hay không: ta chọn cá thác lác tươi ngon thường trong, màu trắng xen lẫn màu hường nhạt,thỉnh thoảng xen màu đỏ của máu. Thịt cá phải ra bóng đẹp, không bị ố màu hoặc tái xanh, nếu nhìn thấy màu tái xanh là thịt sẽ có mùi hôi rồi.
    Khi quết cá phải kỹ, quết lâu đến khi nào thật dẻo dai và dính lại với nhau, mới được. Cá thác lác khi làm chín sẽ có mùi thơm, thịt dai dai. Cá thác lác khi làm thấy nổi lên trên mặt nước là đã chín, Muốn thịt cá dẻo & dai, thì không nên làm đi đun lại nhiều lần, sẽ khiến thịt cá bở ra. Ta nên vớt ra khi cá đã chín nếu chưa ăn liền

    bánh bao giá sỉ Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh cùng những ưu đãi :
    [​IMG]
    – đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với công ty TNHH ở những tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09

    website Ban banh bao chay gia si : banhbaocangia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này