[Toàn Quốc] Bảng giá dự án biệt thự vinhomes riverside the harmony

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi suzika, 18/10/16.

  1. suzika
    Offline

    suzika

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Bảng giá dự án biệt thự vinhomes riverside the harmony
    Chính sách giá bán Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được các chuyên gia BĐS nhận định rằng sẽ được chủ đầu tư áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn giống như đã từng làm với giai đoạn 1, thậm chí còn hơn thế.


    Mặt bằng dự án biệt thự vinhomes riverside the harmony giai đoạn 2

    Thiết kế cảnh quan và mặt bằng dự án biệt thự vinhomes riverside the harmony của dự án chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Xen lẫn những căn biệt thự đẳng cấp có diện tích đa dạng từ 111m2 đến 2000m2 là những thảm thực vật bao phủ cùng hồ nước, các tiện ích công cộng hiện đại. Tổng diện tích dành cho các công trình công cộng như công viên cây xanh, hồ điều hòa, kênh đào lên tới 60ha. Gần 50ha cho diện tích giao thông và mật độ diện tích các căn biệt thự có mặt sàn/căn từ 85m2 – 90m2.

    Chủ đầu tư dành 30% diện tích đất của dự án để xây dựng các căn nhà phố liền kề và nhà phố thương mại Shophouse, Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Còn lại là diện tích dành cho công viên cây xanh, đường nội bộ, hồ điều hòa, kênh đào…

    Theo dự kiến: Biệt thự có tổng số khoảng 1,400 căn trong đó:

    • Nhà liền kề: DT 80 – 160m2, chiếm tới 40%
    • Shophouse: DT 90 – 120m2, chiếm tới 10%
    • Biệt thự đơn lập + Mặt hồ điều hòa: DT 280 – 500m2, chiếm 30%
    • Biệt thự song lập: DT 200 – 250m2, chiếm 20%
    Diện tích Vinhomes Riverside the harmony giai đoạn 2 dành 60 HA cho không gian chung, 50 HA cho đường giao thông nội bộ. Hệ thống sông hồ, kênh đào uốn lượn, trả dài 12.8km tạo nên môi trường sống xanh, sạch, đẹp và gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa về bảng giá
    Khách hàng khi mua căn hộ tại Vinhomes Riverside the harmony giai đoạn 2 sẽ nhận được ngay khoản sinh lời cho thuê này và chiết khấu trực tiếp vào đợt thanh toán cuối cùng trước khi nhận nhà.

    Với chính sách ưu đãi giá bán hấp dẫn như: hỗ trợ lãi suất tới 70% giá trị căn biệt thự trong 2 năm; chiết khấu lên tới 13% giá trị căn biệt thự khi khách hàng thanh toán sớm tại thời điểm ký hợp đồng mua bán bằng vốn tự có… Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn có các quà tặng hấp dẫn và thiết thực với khách hàng mua vinhomes riverside the harmony như: Tặng vé vào khu vui chơi, tặng gói học phí 1 năm tại Vinschool, tặng 5 năm phí quản lý Vinhomes….
    Nhận ngay tin tức về Vinhomes Riverside the Harmony ngay tại đây.


    Website: vinhomesriversidethehramony.vn
    Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này