Ban công đẹp hơn với giàn phơi Hàn Quốc nhà chị Mến ở Home City

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 1/8/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Để làm mới không gian ban công, thay vì sử dụng giá phơi inox chị Mến chọn thay thế bằng sản phẩm giàn phơi quần áo Hàn Quốc. Sau đây là các hình ảnh thực tiễn về ko gian phơi và bộ giàn phơi quần áo nhà chị Mến sau khi quá trình lắp dựng được hoàn thiện hoàn toàn.
    trước hết vì trần ban công là trần bê tông nên việc lắp ráp bộ giàn phơi quần áo Hàn Quốc nhà chị Mến có thể tiến hành trực tiếp ngay trên bề mặt trần.
    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.xyz/
    Nhờ điều kiện lắp tương đối tiện dụng nên quá trình lắp ráp bộ giàn phơi nhà chị hàng hoàn tất sau khoảng 55 phút.
    Về hình thức lắp dựng, bộ giàn phơi nhà chị Mến được lắp dựng theo kiểu cổ điển với hai thanh phơi lắp dựng song song. Có thể thấy cách thức lắp đặt này góp phần rất lớn đem lại cho không gian ban công nhà chị Mến vẻ gọn ghẽ, hiện đại, đẹp mới.
    Về sản phẩm, bộ giàn phơi thông minh Hàn Quốc chị Mến chọn mua là bộ giàn phơi PR6118. PR6118 là một trong những sản phẩm giàn phơi bán chạy nhất hiện tại.
    PR6118 có khối lượng trọng tải khoảng 60kg. Sản phẩm được bảo hành hai năm, và được khuyến mại tặng kèm thêm 30 móc phơi cao cấp.
    Tuy ko phải là sản phẩm giàn phơi thông minh Hàn Quốc mới nhất ngày nay, tuy vậy giàn phơi quần áo Hàn Quốc PR6118 vẫn được nhiều gia đình chọn sử dụng vì thiết kế chắc chắn, màu sắc bắt mắt, hiện đại và mức giá lắp đặt hợp lý.
    Về đặc điểm, PR6118 sử dụng bộ tay quay với thiết kế tay quay rời. Theo đó, để điều khiển hai thanh phơi chuyển động, chị Mến chỉ cần cắm tay quay vào lỗ của bộ tời là vận hành được.
    Nguồn: http://gianphoi-hoaphat.net
    cách thức sử dụng tay quay là: quay tay quay cùng chiều kim đồng hồ khi cần nâng thanh phơi, và quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ khi cần hạ thanh phơi. Với cách thức sử dụng đơn giản, việc sử dụng bộ giàn phơi quần áo này giúp chị Mến tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian trong việc phơi quần áo.
    Lý do chính chị Mến quyết định lắp ráp giàn phơi quần áo tại chung cư Home City là thanh phơi của dòng giàn phơi quần áo xống áo này có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống tiện dụng theo từng mục đích sử dụng.
    Nhờ đó quần áo lúc phơi ko còn bị cố định to kềnh, chặt chội trên nền ban công như lúc sử dụng giá phơi inox trước kia. Tuy nhiên, thiết kế thanh phơi dài đến 2,4m cùng với việc những lỗ phơi được sắp đặt cách đều nhau tới 6cm cũng cho phếp xống áo khi phơi được bố trí một hàng ngăn nắp, gọn gàng hơn hẳn.
    Là đơn vị lắp giàn phơi thông minh Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội, Gia Dụng SGWares được đánh giá cao nhờ sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Cụ thể, khách hàng chọn lắp đặt giàn phơi thông minh tại Gia Dụng SGWares được hỗ trợ toàn bộ chi phí lắp đặt và phí vận chuyển linh kiện (áp dụng khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh).
    Để lựa chọn được loại sản phẩm tốt nhất, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp đến số hotline 0934619456 (24/7) nhận tư vấn, báo giá chi tiết.
    Nguồn: http://batchephuoto.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này