Bán buôn cây nước nóng lạnh rẻ ghê

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 24/11/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Bán buôn cây nước nóng lạnh giá tốt nhất


    Hiện nay các đơn vị bán buôn cây nước nóng lạnh trên thị trường viêt nam đang rất nóng bởi điều kiện thu nhập của từng gia đình hiện nay đều tăng cao nên con người sẽ dành thời gian làm việc nhiều hơn là đi đun từng ấm nước hay chờ đợi 1 cốc nước mát từ tủ lạnh

    [​IMG]

    Lúc này một thiết bị gia dụng thông minh cây nước nóng lạnh sẽ giúp bạn làm những điều đó một cách nhanh nhất. Ngoài tính năng là tự động đun nước nóng tới 98 độ c và làm lạnh nước khi cần sử dụng một cách tự động và nhanh nhất. Ngoài tính năng thông minh, hầu hết các dòng cây nước nóng lạnh đang được bán trên thị trường còn được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng góp phần tạo thêm cho không gian sử dụng trở lên sang trọng hơn. Trong bài viết này giới thiệu tới quý vị một địa chỉ bán buôn cây nước nóng lạnh giá chỉ từ hơn 1 triệu đồng.
    Sản phẩm cây nước nóng lạnh hoạt động với nguyên lý làm lạnh theo một chu trình khép kín, nước được cung cấp từ nguồn ở phía trên với kiểu cây nước nóng lạnh sử dụng bình úp phía trên hoặc kiểu cây nước nóng lạnh bình âm phía dưới. Sau đó nước được cấp xuống 2 bình chứa nước lạnh và nước nóng với một quy trình khép kín nên nó luôn đảm bảo vệ sinh để nước không bị bẩn. Ngoài ra, hầu hết các dòng cây nước nóng lạnh hiện đại còn được trang bị khóa vòi nóng an toàn cho những gia đình và môi trường có trẻ nhỏ.
    Tại thị trường Việt Nam công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới tự hào là phân phối, bán buôn cây nước nóng lạnh chính hãng mang thương hiệu FujiE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với những chính sách bán buôn dành cho đại lý cực ưu đãi. Đặc biệt với giá khá hấp dẫn chỉ từ hợp 1 triệu đồng quý vị có thể nhập hàng là những sản phẩm cây nước nóng lạnh FujiE thế hệ mới với nhiều điểm dột phá về thiết kế cũng như tính năng mới.

    +/ Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20E.

    [​IMG]
    Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20E đang được bán với giá bán lẻ niêm yết chỉ 1,990,000 VNĐ (giá đã bao gồm thuế VAT). Sản phẩm được thiết kế với 3 vòi nóng, thường, lạnh. WDBD20E sử dụng phương pháp làm lạnh bằng điện tử nên giá thành khá hấp dẫn. Sản phẩm có màu trắng kết hợp màu đen tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng. Ngoài ra công suất làm lạnh của WDBD20E tốt hơn so với các dòng cây nước có cùng phương pháp làm lạnh hiện đang được bán trên thị trường.
    +/ Cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C.

    [​IMG]
    Sản phẩm cây nước nóng lạnh cao cấp 3 vòi FujiE WDBD20C với 3 vòi nước riêng biệt đó là vòi nước nóng, vòi nước lạnh và vòi nước thường. Sản phẩm với chức năng làm lạnh bằng block, nên cho nước có vòi lạnh sâu hơn hẳn các dòng khác. Sản phẩm có màu đồng kết hợp màu trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng. Ngăn chứa đồ được thiết kế rộng hơn các loại cây nước nóng lạnh cùng loại trên thị trường.
    Ngoài các model cây nước thế hệ mới trên công ty Thời Đại Mới còn bán buôn cây nước nóng lạnh FujiE với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Mọi chi tiết quý vị có thể liên hệ theo các khu vực sau:
    Khu vực Hà Nội: 0989 890 715
    Khu vực các tình và thành phố Miền Bắc: 0913 04 64 65
    Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung: 0903 161 871
    Khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam: 090 254 9676
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này