bán bao da Galaxy S6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/3/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Galaxy S6 là một trong các dế yêu được yêu thích nhất hiện nay nhờ Bản năng đương đại và thiết kế đẹp. Cũng bởi vậy mà các phụ kiện đi kèm tho galaxy S6 cũng rất hot và luôn cháy hàng. Trong đó có chiếc phụ kiện Bao da galaxy S6 2016 luôn là một trong những bao da bán chạy nhất của Samsung nhờ có thiết kế đẹp và nhiều Bản năng nổi bật. Không chỉ giúp các bạn canh gác tốt hơn cho dế yêu S6 mà còn làm tăng thẩm mĩ và vẻ đẹp cho phôn của bạn, giúp bạn trở nên tự tin và phong cách hơn. Sau đây shop phụ kiện Samsung xin gửi tới bạn thông tin về bao da S6 Sview hiệu Gcase chính hãng được thiết kế dành riêng cho chiếc phôn S6 Edge nhằm canh gác hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có xảy ra.
    - Được thiết kế mỏng , nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ nhưng mang lại hiểu quả cho bạn sử dụng.
    - Cũng giống như các loại bao da khác mặt trước được sử dụng cửa sổ Sview giúp hiển thị các Bản năng như xem thời kì , tin nhắn đến , xem thông tin cuộc gọi đến , ….
    - Điểm khác biệt với các loại bao da Sview khác nhìn chung và các bao da phổ quát nói riếng đó chính là nhận và từ chối cuộc gọi được vuốt ở dưới 5 cái ô nhỏ bạn vuốt sang từ trái sang phải nhận cuộc gọi và ngược lại. Và bạn có khả năng mở khóa phôn. Xem thêm: phụ kiện J7 prime galaxy
    [​IMG]
    - Phần ốp lưng được thiết kế rất hay chung quanh chở che phần viền được làm bằng nhựa mềm giúp bạn dễ dàng dỡ ra lắp vào còn mặt lưng được làm nhựa trong giúp canh gác không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn cho dế yêu.
    - toàn bộ mặt ngoài của bao da được làm bằng da công nghiệp mềm mại và êm ái khi cầm trên tay. Đặc biệt không để lại dấu vân tay trên bao da.
    - Các chi tiết như loa trong , loa ngoài , camera , ... trên bao da được làm cẩn trọng và chi tiết giúp bạn trong quá trình sử dụng không bị vướng mắc.
    - Chiếc bao da Sview Samsung S6 hiệu Gcase cho phép bạn dựng đứng máy với mọi giác độ rất thuận lợi trong quá trình bạn xem phim hay chơi games mà không lo bị mỏi tay.
    có khả năng thấy hiện nay đang có rất nhiều phụ kiện bao da , ốp lưng đến từ các thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn để canh gác dế yêu galaxy S6 không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả. Tuy nhiên sẽ không có chiếc ốp lưng hay bao da nào có khả năng giúp bạn canh gác không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn cùng một thiết kế đẹp và Bản năng tiện dụng như bao da Gcase này.
    Để được mua hàng chính hãng và được hưởng mức giá ưu đãi nhất bạn có thể đến với shop phụ kiện Samsung chúng ta tại số 49 ngõ 131 Thái Hà Đống Đa Hà Nội. Mọi sản phẩm đều được bảo hành trong 6 tháng trở nên và được chúng ta hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Hotline xin liên hệ: 01299.95.95.95. Còn rất nhiều sản phẩm bao da , ốp lưng khác tại shop như:
    Ốp lưng samsung A7 2016,... đang chờ bạn đến khám phá. <
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này