[HCM] Ba điều cần lưu ý khi mua sofa da tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 7/3/18.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Mua sofa da tphcm cũng giống như một sự đầu tư lớn cho căn nhà của bạn . Việc sở hữu một chiếc sofa da cao cấp ngày càng tăng cao do chất lượng và tính thẩm mỹ nó mang lại.Bạn có rất nhiều sự lựa chọn và bạn có thể mắc sai lầm. Để mua được bộ sofa da thật chất lượng cao, không bị lầm, thì bạn cần phải lưu ý những điều Sofaza liệt kê dưới đây nhé !

    [​IMG]

    Chọn điểm mua sofa da đáng tin cậy

    Một bộ ghế sofa da cao cấp thường có giá thành từ 40 triệu đồng trở lên, tùy vào chất lượng và kích thước của ghế sofa. Vì vậy, khi bạn muốn mua ghế sofa da ở đâu cao cấp bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng địa điểm để mua. Bạn nên chọn mua ở những nơi nổi tiếng, uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Do đó là những sản phẩm đắt tiền nên những nơi bán uy tín sẽ có chế độ bảo hành lâu năm, từ 3 đến 5 năm. Không nên mua ở những chỗ rao bán sofa da cao cấp nhập khẩu mà lại giá rẻ trừ khi bạn muốn mua lầm.

    Kiểm tra chất lượng da
    Dù muốn mua chất liệu da thật 100% hay giả da 50% da thật, bạn đều phải kiểm tra chất lượng da của sản phẩm. Hãy yêu cầu nhân viên đem ra một mảnh chất liệu da thật nhỏ để so sánh với chất liệu trên sản phẩm, nếu họ không có để đưa ra thì đừng nên đặt lòng tin vào chỗ bán đó. Khi nhìn vào sofa da bò cao cấp bạn có thể cảm nhận được sự mềm mịn của sản phẩm và phải nhìn thật kĩ mới thấy được lỗ chân lông của nó

    [​IMG]

    Một vài cách để kiểm tra chất lượng da khi bạn muốn mua sofa da thật 100%.
    Bề mặt của ghế sofa da thật 100% sẽ nhăn và xuất hiện những vết lồi lõm do độ đàn hồi cao. Bề mặt da thật sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, đòi hỏi nhìn thật kĩ mới thấy trong khi chất liệu giả da không có đặc điểm này.
    Một số sản phẩm sofa da thật còn để lại mùi hội của da và mỡ động vật.
    Với chất liệu da thật bạn có thể nhìn được sự mềm mịn và sờ vào không thấy lạnh ngay kể cả vào mùa đông.Khi dùng ngón tay cái nhấn mạnh vào bề mặt sofa, nếu là chất liệu da thật sẽ tạo vết lõm xung quanh, khi bỏ tay ra thì vết lõm biến mất ngay. Nếu là chất liệu giả da, vết lõm sẽ hằn sâu trên bề mặt một lúc mới quay lại trạng thái ban đầu.
    Ngoài ra, các ghế sofa da thật 100% thường sẽ có màu sắc tối màu còn ghế sofa giả da thì có màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

    Xem xét kích thước của ghế Sofa da


    Những ghế sofa da thật tphcm thường có kích thước khá to với phong cách cổ điển. Vì thế bạn hãy chọn thật kĩ lưỡng đến khi chọn được mẫu mã, phong cách và kích thước ưng ý.
    Trên là 3 điều bạn cần chú ý khi mua sa lông da cao cấp. Ngoài ra, Sofaza là đơn vị nhập khẩu Sofa da cao cấp từ Malaysia hơn 10 năm được các khách hàng tin tưởng sử dụng. Tại Sofaza có rất nhiều sản phẩm sofa với các chất liệu khác nhau như sofa da thật 100%, sofa da bò, sofa da nhập khẩu, v..v

    Liên hệ mua sofa tại sofaza

    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này