[Toàn Quốc] Áo khoác nỉ trẻ trung cho bạn gái diện ngày đông

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi minhtao1987, 17/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Khác với những chiếc áo khoác dạ hay kaki mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch rất hợp với những quý cô thì những chiếc áo khoác nỉ lại rất hợp phong cách bạn gái trẻ đấy nhé!
    Dù chưa vào đông nhưng cũng đã đến thời điểm các bạn cần chuẩn bị những món đồ cho mùa đông này, dù trong tủ đồ của bạn chắc hẳn vẫn còn những mẫu thời trang từ mùa trước vẫn dùng được nhưng có nhiều mẫu sẽ trở nên lỗi mốt và không còn hợp thời trang năm nay nữa, chính vì thế mà hãy tiết kiệm những khoản chi phí để sắm đồ mới cho mùa đông này nhé!
    Với những chiếc áo khoác nữ cho mùa đông có rất nhiều dáng và chất liệu để bạn lựa chọn, một chiếc áo khoác da cho bạn gái sành điệu hay một chiếc áo khoác dạ cho mọi cô nàng, và những chiếc áo khoác nỉ lại thích hợp với những cô nàng phong cách teen: Đủ ấm áp mà cũng đủ trẻ, ngộ nghĩnh cho mùa đông này nhé!
    Xem thêm:
    áo khoác phao nam phong cách thời trang
    Chiếc áo khoác nỉ dáng mũ áo đậm chất thể thao khoẻ khoắn cho bạn gái,d đặc biệt đúng phong cách của nó cô nàng khá ngầu khi mix cùng với giầy buộc dây cùng sooc ngắn xuống phố.
    Ngộ nghĩnh và teen hơn với những chiếc khoác nỉ sử dụng túi in hình hoạ tiết như một chiếc gang tay
    Áo khoác nỉ cá tính hơn còn phụ thuộc vào cách các cô nàng mix đồ nữa đấy nhé, với dáng áo này thích hợp cùng jean hoặc skinny kết hợp với những đôi giày khá ” hầm hố” nhé
    Dáng áo dài này luôn mang đến cho bạn sự ấm áp những ngày đông
    Những chiếc áo khoác mùa thu đông vẫn đủ mang đến phong cách sành điệu cho cô nàng muốn thể hiện phong cách của mình tuy không theo gu sexy nhưng lại mang phong cách chất hoàn toàn khác
    [​IMG]
    Nếu bạn là một cô nàng trẻ, phong cách thì hãy nên chọn dáng áo khoác này hơn là những chiếc áo dạ hay kaki dáng dài sẽ đứng tuổi hơn, trong khi chúng vẫn đủ giữ ấm và rất hợp thời trang với độ tuổi.

    Cá tính với những mẫu áo khoác nỉ thu đông 2017
    Tiết trời thu đông lạnh là thời điểm rất thích hợp để các nàng diện áo khoác nỉ trẻ trung và cá tính đi làm hay đi chơi. Với chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp áo khoác nỉ thực sự là item mà không ít cô nàng mê mẩn, yêu thích chúng. Tuy nhiên, trên thị trường thời trang hiện nay đang xuất hiện rất nhiều mẫu áo khoác nỉ khác nhau, để lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp trở lên khó khăn với nhiều nàng. Vì vậy, thoitrang.biz xin giới thiệu bài viết cá tính với những mẫu áo khoác nỉ thu đông 2017 cho nàng tham khảo, để có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo phù hợp nhất.
    Xem thêm:
    áo khoác nỉ nam được yêu thích nhất hiện nay
    Áo khoác nỉ có rất nhiều mẫu mã, đầy đủ phong cách kiểu dáng cũng như màu sắc cho các nàng tha hồ lựa chọn:
    Áo khoác nỉ màu đen kết hợp họa tiết đỏ vàng cá tính và trẻ trung.
    Áo khoác nỉ bóng chày là mẫu được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích trong mấy mùa thu đông trước đây. Đến năm nay, kiểu áo này vẫn thực sự là trang phục được đón nhận nhiều.
    Ngoài những chiếc áo khoác phao, khoác gió, da hay dạ thì áo khoác nỉ là trang phục mang lại sự ấm áp trong mùa đông lạnh. Không chỉ vậy, đây còn là kiểu áo dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Kết hợp áo khoác nỉ với quần jeans, quần âu hay váy liền đều rất trẻ trung và cá tính.
    Áo khoác nỉ kết hợp cùng váy liền thân vừa xinh xắn, trẻ trung mà cá tính.

    Áo khoác nỉ thu đông 2017 với nhiều kiểu dáng ,màu sắc bắt mắt cho nàng tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch giúp nàng có thể diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều được. Tùy vào sở thích, vóc dáng cũng như nơi bạn định diện tới mà hãy sở hữu cho mình kiểu áo phù hợp nhất.
    Áo khoác nỉ họa tiết hoa nhẹ nhàng, thanh lịch mix cùng quần sóoc vô cùng dễ thương, cá tính và quyễn rũ.
    Họa tiết phức tạp có phần mạnh mẽ được đưa vào một số thiết kế áo khoác nỉ mùa thu đông năm nay.
    Rất nhiều mẫu áo khoác nỉ khác nhau, các nàng nhanh tay lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhé.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này