Ăn tôm có bị sẹo lồi không

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/11/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ! Tôi mới bị một vệt bỏng ở phía trên cổ tay do sơ ý đụng phải thành chảo trong lúc rán cá. Tuy nhiên vết bỏng của tôi chỉ hơi rộp lên đôi chút và trong thời gian chờ lành hẳn da, tôi vẫn ăn kiêng thịt gà, trứng,…nhưng lại không để ý tới việc phải kiêng tôm. Mới đây tôi có đọc được thông tin ăn tôm sẽ bị để lại sẹo lồi. Vậy xin được hỏi bác sĩ: Nếu vết thương của tôi bị để lại sẹo lõm thì ăn tôm cách trị sẹo lõm có tốt không hay tôi phải sử dụng một phương pháp xóa sẹo nào khác? Mong bác sĩ sớm có câu trả lời!
    Mai Anh, Cầu Giấy, Hà Nội.
    [​IMG]
    Trả lời:
    Bạn Mai Anh thân mến,
    Cảm ơn bạn đã có một câu hỏi rất thiết thực về Các thực phẩm nên kiêng và không nên kiêng khi da bị tổn thương cũng như đang trong thời gian hình thành sẹo. Chúng tôi xin được tư vấn Các câu hỏi của bạn như sau:
    Thực chất thì Tổng hợp loại thực phẩm như: thịt gà, trứng,… bạn vừa kể trên đều là Tổng hợp thực phẩm mà bạn nên tránh nạp vào cơ thể trong suốt quá trình trước khi vết sẹo ổn định. Khi ăn thịt gà vùng da chưa ổn định của bạn có thể sẽ bị ngứa. Ẳn trứng có thể bị để lại sẹo loang, sẹo có sắc tố sáng hoặc sẹo trắng. Tuy nhiên đối với tôm thì Hiện tại vẫn chưa có một bằng chứng khoa học nào cho thấy ăn tôm có thể làm cho vết sẹo của bạn lồi lên và ăn tôm xóa sẹo lõm cũng là một nguồn tin chưa được kiểm chứng. Hơn nữa tôm là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cùng lượng canxi rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn không phải là một người dị ứng với tôm (nghĩa là không xuất Hiện triệu chứng đau bụng, mẩn ngứa sau khi ăn) thì vẫn có thể ăn tôm bình thường.
    Qua Tổng hợp thông tin mà bạn cung cấp và mô tả thì Hiện nay vết bỏng mới đang ở trong quá trình lành vết thương và chưa biết được di chứng để lại sẽ là sẹo lồi hay sẹo lõm do đó bạn không nên quá băn khoăn bởi với Những phương pháp trị sẹo Hiện nay đại và tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục được hiện trạng này.
    Hiện nay, Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Công nghệ cao đang áp dụng phương pháp xóa sẹo với Laser CO2 Fractional được sử dụng kết hợp với một gói liệu trình chăm sóc da sau sẹo chuyên biệt chỉ có tại Thẩm Mỹ Thu Cúc. phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng Laser CO2 Fractional sẽ mang đến cho bạn hiệu trái cây xóa sẹo nhanh chóng khi được tiến hành qua Tổng hợp liệu trình. Nhờ nguồn năng lượng ánh sáng cực cao tới 10600 nm tác động sâu tới Các tổ chức liên kết collagen ở tầng trung bì của da giúp kích thích hình thành Những liên kết tế mới (đối với sẹo lõm) hoặc giảm thiểu và “cắt gãy” Tổng hợp bó sợ tăng sinh (đối với sẹo lồi). Khi được sử dụng bổ trợ cùng liệu trình chăm sóc vùng da sau sẹo đặc biệt, làn da của bạn sẽ mịn màng với sắc tố đồng đều màu hơn với hiệu quả trị sẹo cao.
    >>> điều trị sẹo lõm giá bao nhiêu
    Để có được một cách xóa sẹo phù hợp nhất, bạn có thể thu xếp thời gian trực tiếp qua Thẩm Mỹ Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê để được Tổng hợp chuyên gia, bác sĩ Da liễu và Thẩm mỹ Công nghệ cao có nhiều kinh nghiệm và thời gian tu nghiệp tại nước ngoài trực tiếp thăm khám và đưa ra giải đáp cụ thể về phương pháp xóa sẹo lõm sau bỏng cho bạn.
    Nguồn: https://thucucclinics.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này