[Toàn Quốc] Ai cần một chiếc điện thoại Nokia 3310?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0

    thay màn hình samsung s6 edge tất cả người dành tặng những lời tán dương cho Nokia 3310 sau màn trình làng của MWC năm nay. Gian hàng of HMD trở thành đông đảo hơn bao giờ hết nhờ chiếc tên từng gắn ngay lập tức mang giai đoạn vàng son của Nokia. Tờ Android Authority bình luận: "Không thể tin thế giới lại ưa chuộng tới 1 chiếc đt “cục gạch” tới như vậy. xét ở hạn độ nào ấy, 3310 được quan tâm hơn cả smartphone mới của Sony. đấy quả là điều điên rồ".

    [​IMG]

    Tại sao quý khách không phải 1 cái điện thoại Nokia 3310?Ảnh: Android Authority.
    Hãy thành thật trả lời, liệu khách hàng có muốn dùng lại cái smartphone qua trình làng cách đây nhiều năm? Hoặc khách hàng sở hữu thích sử dụng smartphone phổ thông suốt Thay thế của điện thoại vào công việc hàng ngày? ta biết rằng, rất nhiều người qua quá quen với thiết bị nắm tay sáng suốt hầu hết tính năng và kết nối. Nên thật khập khiễng nếu đặt hai dòng sp 2017 nhằm so kè.

    thay màn hình samsung a7

    rất chi là khó thuyết lí phục rất đông người tiêu sử dụng sắm Nokia 3310, đặc biệt khi giá tiền được coi là quá cao so với một model phổ thông suốt như vậy. dưới đây là 5 lý do khiến khách hàng chẳng mặn nồng gì có 3310.

    Điều trang bị hai, chẳng ai muốn chụp Hình có cảm biến 2 MP. Vẫn biết, số megapixel ko nói lên được tốt camera, nhưng các bạn đang đề cập đến chiếc máy Ảnh chỉ 2 MP. Hình Hình và video ngày càng trở thành trọng điểm khiến chiếc Nokia 3310 trở thành “lố bịch” cộng bộ cảm biến phía sau quá rẻ.thứ 1, đấy là phương pháp nhập văn bản khuyết điểm thời. bạn không thể dùng bất kỳ trang bị gì trên Nokia 3310 ngoài bộ keyboard bấm. Nó đảm bảo đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu dễ dàng, nhưng tài năng nhắn tin tiên đoán lại không đạt được tốc độ như mặt hình cảm ứng. thực tế, sử dụng phím vật lý thậm chí còn mất thời gian hơn.

    thứ ba, tốc độ mạng 2G đã quá cũ kỹ khiến những người nhẫn nại số 1 cũng phải phiền lòng. lúc cả tất cả các nước đang hướng đến kỹ thuật 4G và xa hơn nữa là 5G, thì chẳng lý gì các bạn lại muốn lùi về thời kỳ “đồ đá”. quanh đó đấy, màn hình quá nhẹ khó thỏa mãn nhu cầu ngày dần nâng cao của quý khách.

    đồ vật tư, menu lãnh đạo thật đáng thất vọng trong việc truy cập trình đơn. Thao tác điều chỉnh thiết lập hoặc thâm nhập phần nào ấy tỏ ra không đủ linh hoạt, ko giống đa tác vụ trên smartphone thông minh.

    Và cuối cùng, người dùng có thể sắm một chiếc smartphone sở hữu cộng giá thành của Nokia 3310. Vậy thì sao phải tốn tiền của model “cục gạch” này?

    công bình mà nói, 3310 sở hữu trở về luận điểm đt “nồi đ cối đá” có concept đảm bảo, pin lâu và đơn giản nhằm sử dụng. Nhưng để thuyết lí phục người mua bỏ khoản tiền lớn để mua lấy Sự hoài niệm thì thật khó.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này