[Toàn Quốc] 7 điểm nổi bật của tòa căn hộ cuối cùng dự án Kosmo Tây Hồ

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 20/3/17.

  1. beehomes
    Offline

    beehomes

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Theo chủ đầu tư Kosmo Tây Hồ, tòa C7 sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn 360 độ, thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích, mật độ dân cư thấp, không gian sống chuẩn 5 sao...
    Ngày 18/3, chủ đầu tư sẽ ra mắt tòa tháp chung cuộc và đẹp nhất dự án Kosmo Tây Hồ vào lúc 14h, tại tầng 71 - Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72, lô 6 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tòa tháp sở hữu nhiều điểm nhấn cuộn khách hàng.
    [​IMG]


    Tầm nhìn View Hồ Tây 360 độ

    Tiếp giáp với 3 con đường lớn Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến, dự án D'.Capitale sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp. Nằm ở vị trí đẹp nhất dự án, tòa C7 có tầm nhìn Panorama 360 độ với 4 mặt thoáng hướng ra 2 con đường sầm uất Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, đối diện siêu thị Big C và khách sạn Grand Plaza.

    Cư dân mai sau có thể nhìn ra công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha để tận hưởng không khí trong sạch và những phút giây thư giãn sau ngày làm việc nặng nhọc.

    Thiết kế căn hộ đẹp

    tất thảy các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng nhờ thiết kế layout hợp lý. Để tận dụng thế mạnh từ vị trí đắc địa và tầm nhìn trải dài, tòa C7 được thiết kế layout sáng dạ, tối ưu hóa công năng sử dụng với các căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 71 đến 111m2.

    Căn hộ tại tòa C7 đều có nhiều mặt thoáng và khe sáng để đón nắng và gió từ công viên, hồ điều hòa Nhân Chính liền kề, cũng như tận hưởng không gian xanh mát đến từ những tiện ích, cảnh quan sinh thái nội khu.

    Xem thêm thông tin tại: http://kosmotayhoview.com/thiet-ke-can-ho-kosmo-tay-ho-dang-cap-nhat-ha-noi.html

    Mật độ cư dân thấp

    Với mật độ chỉ 12 căn một sàn, cư dân sẽ tận hưởng không gian thoáng đạt và khoảng không riêng tư. Tòa C7 được trang bị đến 7 thang máy nên mọi người có thể đi lại mau chóng, dễ dàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

    Đa dạng tiện ích

    Trong nội khu dự án đã có sẵn nhiều tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như Trung tâm thương nghiệp Vincom đặt ngay ở khối đế tòa nhà. Với mô hình "một điểm đến - vạn nhu cầu" cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, trọng điểm thương nghiệp Vincom sẽ là nơi giải trí của cư dân D’.Capitale và người dân trong khu vực. Đây cũng là một trong số những ưu điểm chỉ riêng tòa C6 và C7 sở hữu.

    thông báo thêm tại: http://kosmotayhoview.com/tien-ich-chung-cu-kosmo-tay-ho.html

    Không gian nghỉ dưỡng trên resort trên không

    Với 12 tiện ích đặc quyền riêng biệt, tòa C7 của dự án D’.Capitale được ví như "resort trên không". Bể bơi ngoài trời, khu tập gym, sân chơi trẻ nít, skybar, đài ngắm cảnh… được đặt tại nơi giao thoa của 2 tòa tháp C6 và C7 là nơi ngơi nghỉ thư giãn, mở mang quan hệ, giao lưu của các cư dân thành đạt.

    Quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao của Tây Hồ

    Bên cạnh vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, chất lượng quản lý cũng được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Với thương hiệu Vinhomes, cư dân sẽ có cuộc sống thứ hạng với hệ sinh thái tiện nghi qua và dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao. Góp mặt trong dự án D’.Capitale, Vinhomes sẽ mang tới cho cư dân môi trường sống đẳng cấp quốc tế.

    Chính sách hỗ trợ tài chính

    Chủ đầu tư vận dụng nhiều chinh sách tương trợ tài chính linh hoạt như cho vay đến 65% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà… Khách hàng sẽ có thêm nhịp sở hữu căn hộ tại dự án.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này