[Toàn Quốc] 5 phụ kiện độc đáo cho xe đạp

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vanthao, 12/8/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Mọi người là người yêu thích dùng xe máy điện và thường xuyên di chuyển trên những chiếc xe đạp thể thao thì những phụ kiện xe đạp dưới dây chắc hẳn sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

    1. Sạc điện cho pin máy tính bảng

    Smartphone đã trở thành vật bất ly thân và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên trong các chuyến đi xa việc hết thỏi pin giữa đường với smartphone luôn là điều khiến các bạn đau đầu. Một thiết bị được gắn vào bánh xe đạp thể thao chính hãng giúp chuyển hóa chuyển động quay của bánh xe thành điện năng và sạc vào điện thoại sẽ giúp smarpthone của các bạn luôn đầy thỏi pin. Mọi người là dân phượt thích di chuyển trên xe đạp giant thì đây có lẽ là thiết bị không thể thiếu.

    Để mua bạn có thể tìm mua trên thị trường tại các cửa hàng cung cấp phụ tùng xe đạp ở mức giá khoảng 3 triệu đồng.

    [​IMG]

    2. Khóa an toàn

    Chiếc xe đạp giant có rất nhiều loại ở nhiều mức giá khác biệt. Có các dòng xe nhập khẩu có giá lên tới hàng ngàn USD. Chính vậy bảo vệ cho chiếc xe của mình là điều cần thiết, bạn có thể sử dụng khóa để khóa xe lại và để a và bảo đảm hơn nữa bạn nên mua một thiết bị khóa báo động an toàn được đặt trên xe có tên Cricket .

    Thiết bị này chỉ nhỏ bằng cái nắp chai. Bất kể người nào chạm vào xe mọi người lâu lập tức báo động sẽ kêu và truyền tín hiệu tới smartphone để thông báo cho các bạn biết. Tuy nhiên phạm vi hoạt động của khóa chỉ khoảng 50m. Nó thích hợp cho việc mọi người đi vào những cửa hàng, siêu thị hay ngân hàng trong khi để xe ở ngoài. mức giá của thiết bị này cũng chỉ khoảng 1 triệu đồng.

    3. Đèn phân đường

    Khi được gắn vào xe đạp học sinh, thiết bị sẽ phát ra ánh sáng laser tạo ra hai vạch đường ở 2 bên xe. Người đi đường sẽ nhìn rất rõ được ánh sáng in trên đường này từ đó tránh đi quá sát vào xe đạp tạo nguy cơ va chạm.

    Thiết bị này có tên Bike Lane Safety Light đặc biệt hiệu quả vào ban đêm khi mà các tài xế khó để ý các chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao bình thường đang đi trên đường. Được sạc điện bằng cổng USB mọi người có thể dùng nó trên suốt hành trình của mình. Giá bán cho thiết bị này vào khoảng 900.000 đồng.

    4. Bánh xe đạp thần kì

    Đây có thể nói là chiếc bánh xe đạp thông minh dựa trên nguyên tắc lưu trữ điện và giải phóng điện khi cần có tên là Copenhagen Wheel. Chiếc bánh này có một số cảm biến, động cơ điện và pin để lưu trữ điện. Nó là sẽ chiến hữu đắc lực trong những chuyến đi xa của các bạn. Nguyên lý hoạt động của nó là nó sẽ tích trữ điện trong những lúc xuống dốc, các lúc bạn rảnh chân.

    Lượng điện tích trữ này sẽ được dùng vào các lúc bạn đi lên dốc hoặc gặp sức cản lớn. Đồng thời khi cài ứng dụng kết nối bánh với điện thoại các bạn sẽ có mọi thông tin như mức năng lượng tiêu hao và toàn bộ hành trình của mọi người. Tuy vậy mức giá của bánh xe máy điện này khá cao khoảng 20 triệu đồng.

    5. Đèn lan hoa bánh xe

    Đèn lan hoa bánh xe sử dụng năng lượng từ pin và sức đạp của các bạn để biến chuyển động của bánh xe thành các bức hình ánh sáng đầy sinh động. Sản phẩm có tên MonkeyLectric dùng 4 đèn led, 8 màu, 5 kiểu phát sáng cùng thời gian hoạt động đến 60 tiếng và chống được nước. Khi đi vào ban đêm ngoài phát ra sáng thông báo cho các phương tiện khác biết nó còn tạo ra các hình ảnh rất đẹp mắt, mức giá khoảng 600.000 đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này