[Toàn Quốc] 5 Kiểu dáng đồ lót sexy quyến rũ mà các chị em lên có.

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 21/2/17.

  1. vutranngocthanh
    Offline

    vutranngocthanh

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    1. Bộ đồ lót trong suốt
    [​IMG]
    các bộ đồ lót nữ trong suốt đa phần được làm từ vải ren hoặc những loại vài mỏng khiến cho làn da các chị em lấp ló sau lớp vài mỏng Đó. Bạn tình của bạn sẽ chẳng thể nào từ chối khi nhận ra cô gái của mình trong bộ đồ lót mỏng manh bằng ren hay các chất liệu trong suốt mang lớp hoa văn ren duyên dáng. Anh chị sẽ sở hữu 1 đêm nồng thắm và kích thích cực độ nhờ những bộ đồ lót trong suốt này ấy.
    2. Quần lót lọt khe
    [​IMG]
    Đây là 1 bộ đồ lót nữ mỏng nhất hiện tại. Nó cũng được đánh giá là một trong các loại đồ lót đẹp nhất 2016. mẫu đồ lót này thường được bề ngoài với chất liệu ren gợi cảm.Sản phẩm mang đến sự ham thích cho chàng, nó làm tôn lên nhưng tuyến phố cong mềm mại nhưng sexy và đầy hấp lực. Nó cũng mang lại cho bạn 1 cảm giác dễ chịu và rất thoáng mát cho các bạn.
    3. Bộ đồ lót bằng lưới
    [​IMG]
    Kiểu đồ lót này có chất liệu lưới thông thoáng, nhẹ nhàng, co giãn tốt, mang lại cảm giác thả phanh trong mọi hoạt động. phần nhiều những bộ đồ lót này được ngoại hình phối ren hoa phần thân trước cùng mang đường viền hình gợn sóng đẹp mắt, giúp tôn được nét quyến rũ, nữ tính.
    4. Bộ lót khiến trong khoảng vải ren
    [​IMG]

    >>Xem thêm
    do lot khieu goi
    những bộ đồ lót bằng ren làm cho khơi dậy sự tò mò, mường tượng và thèm muốn của chàng. Nó phô diễn đường nét những chỗ nhạy cảm, tạo sự kích thích cực độ cho chàng. Đây được coi là chiếc nội y có kiểu dáng khơi gợi nhất trong mắt phái mạnh.
    5. Bộ đồ lót trong khoảng vải voan
    [​IMG]
    >>Xem thêm
    do lot day sieu mong

    rộng rãi nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông sẽ bị kích động "tột độ" ví như được chạm tay vào các món nội y trót lọt mượt. Và chính những bộ đồ lót siêu mỏng trong khoảng vải voan sẽ đưa chàng “lên đỉnh” ngay diễn ra từ mới chạm tay.
    giả dụ quý vị ưa chuộng các bộ đồ lót siêu mỏng, các bộ đồ lót trong suốt, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0979.854.521 để được giải đáp những bộ đồ lót cuốn hút nhất năm nay.

    Theo Chidory
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này