[Toàn Quốc] 5 cách trị nám da mặt hiệu quả nhất nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 16/2/17.

  1. 1001meovathay.com
    Offline

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nám da là nỗi lo lắng của hầu hết chị em phụ nữ. Hiểu được phiền muộn đó, chuyên mục mẹo vặt làm đẹp của 1001meovathay.com xin được chia sẻ 5 cách trị nám da mặt hiệu quả nhất dễ thực hiện giúp chị em có được nhan sắc như mong muốn.

    Trị nám da từ cà tím
    [​IMG]
    Cà tím là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất mà nhiều người hiện áp dụng

    Đây là mẹo vặt hay mà nhiều người hiện áp dụng. Để chữa nám da từ cà tím, bạn cần chuẩn bị 2 quả cà tươi rồi đem rửa thật sạch, thái thành lát mỏng để đắp và xoa lên vết tàn nhang. Chỉ sau vài tuần áp dụng, dưới tác dụng của các tinh chất có trong quả cà như vitamin b1, vitamin b2, kẽm, sắt… sẽ được hấp thụ, đem đến cho bạn làn da tuyệt vời hơn mong đợi.

    Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ đu đủ xanh

    Đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm này nếu làn da có nhiều nám và tàn nhang.

    Cách trị nám từ đu đủ xanh khá dễ thực hiện. Bạn có thể dùng quả ép lấy nước rồi trộn cùng mật ong và bôi lên da. Sau khoảng vài ngày, sắc tố da được cải thiện trông thấy, đặc biệt, các vết nám sẽ mờ dần, đem lại cho bạn làn da sáng khỏe đầy mơ ước.

    Trị nám da từ bí xanh

    Bí xanh rất tốt cho da, và rất hiệu quả đối với những chị em đang đối mặt với chứng nám và tàn nhang. Để trị nám từ bí xanh, bạn cần chuẩn bị khoảng 500g bí cùng 300ml rượu. Sau đó, đem bí cắt miếng, trộn với rượu ủ vào than hồng đến nát thành cao thì đem ra dùng. Cao bí xanh được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, loại bỏ các vết nám, trả lại cho bạn khuôn mặt sáng loáng.

    Trị nám da từ Cà chua

    Đây là mẹo trị nám thông dụng và rất dễ làm. Cà chua chứa nhiều vitamin C và đó là khắc tinh của những vết nám. Chỉ cần đều đặn mõi ngày uống một cốc nước ép quả cà chua, bạn sẽ sớm có được làn da như ý.
    [​IMG]
    Sử dụng cà chua chính là cách trị nám da thông minh của chị em

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cà chua với sữa tươi để tăng công dụng. Chỉ cần lấy 2 quả cà chua đem ép lấy nước rồi trộn cùng 1 ít sữa tươi đem đắp mặt, sau 2 tuần làn da bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng trông thấy.

    Trị nám da từ nghệ

    Trong bài “Những cách làm đẹp sau sinh với nghệ cực kỳ hiệu quả”, chúng tôi đã đề cập đến công dụng trị sẹo của nghệ. Và trong bài này, chúng tôi muốn nhắc đến tác dụng trị nám tuyệt vời của gia vị nhà bếp này. Nghệ tươi đem rửa sạch, giã lấy nước đắp mặt từ 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da đang chuyển biến tích cực, các vết nám bị mờ dần và da trở nên căng mịn, sáng bóng chỉ sau vài lần kiên trì áp dụng.

    Trên đây là một vài phương pháp trị nám từ thiên nhiên. Để thu thập thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống, đừng quên truy cập website 1001meovathay.com của chúng tôi.

    Xem thêm bài khác: http://forum.sucity.net/5-cách-trị-nám-da-mat-hiẹu-quả-nhat-nen-biét.t27713.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này