4 cách đơn giản để có chuyến du lịch Singapore tiết kiệm

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi nguyenmyngoc, 17/8/17.

  1. nguyenmyngoc
    Offline

    nguyenmyngoc

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đảo quốc sư tử luôn được biết đến là quốc gia đắt đỏ trên thế giới. Vì vậy mà trước chuyến du lịch Singapore các bạn cần phải lên danh sách, kế hoạch du lịch càng rõ ràng, chi tiết càng tốt. Việc này không những giúp dự trù được kinh phí mà còn có thể mang đến cho bạn một chuyến đi tiết kiệm.

    [​IMG]
    Săn vé máy bay

    Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí cho tour du lịch Singapore giá rẻ. Du khách có thể lựa chọn chuyến bay của một số hãng hàng không giá rẻ như AirAsia, LionAir, Tiger Airways, Indigo,… hay săn vé máy bay giá rẻ cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thường xuyên theo dõi website của các hãng hàng không hoặc đăng ký nhận email khuyến mãi khi hãng có dịch vụ.


    [​IMG]
    Đặt phòng khách sạn giá rẻ

    Hệ thống khách sạn ở Singapore vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy vào từng nơi lưu trú mà chi phí cũng khác nhau, đắt đỏ có, giá rẻ có. Cái bạn cần chính là lựa chọn khách sạn giá rẻ để chọn. Ngoài ra, đặt phòng khách sạn trước khi du lịch cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.


    [​IMG]
    Sử dụng các phương tiện công cộng khi du lịch

    Giao thông ở đảo quốc sư tử tương đối phát triển, khi đi du lịch không thể tránh khỏi tình trạng di chuyển qua nhiều địa điểm, địa danh để khám phá. Các bạn nên hạn chế sử dụng taxi khi du lịch Singapore giá rẻ, mặc dù phương tiện này rất thoải mái nhưng giá cả lại vô cùng đắt đỏ. Thay vào đó hãy sử dụng xe bus hoặc tàu điện ngầm để đi lại, tất cả các điểm tham quan du lịch trong đảo quốc sư tử đều có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm, nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng.

    [​IMG]
    Đừng quên mặc cả khi mua sắm

    Và điều cuối cùng nếu muốn có một chuyến du lịch Singapore tiết kiệm chính là đừng quên mặc cả khi mua sắm. Nếu bạn có ý định mua sắm ở Singapore thì nên đến đường Orchard, nổi bật với những cửa hàng mua sắm bình dân cho đến cao cấp hay đến phố Bugis để mua quà lưu niệm kết thúc hành trình khám phá đảo quốc sư tử...

    [​IMG]
    Chúng tôi đã chia sẻ xong những điều cần biết nếu muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan khác trong trang website Intertour của chúng tôi. Bài viết mới sẽ được cập nhật lên hàng ngày!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này