3 Website giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 26/9/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ thông tin phát triển đã tạo cơ hội cho bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả cùng người nước ngoài dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Dưới đây là 4 trang website cung cấp giáo viên nước ngoài giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ.

    1. Speaking24.com
    Speaking24.com là website giúp thành viên tìm ra nick skype, yahoo hay MSN của người nước ngoài để cùng nói tiếng anh. Ưu điểm của website này là rất đơn giản, dễ sử dụng. Bất cứ ai vào cũng có thể dùng được ngay lần đầu tiên. Chỉ cần bạn có một trong các tài khoản Skype, yahoo, MSN là bạn đã bắt đầu nói chuyện với người nước ngoài qua website speaking24.com rồi đó. Chat ngay thôi nào!

    2. Verbling
    Verbling là một trang web đào tạo doanh nghiệp tương đối mới nhưng nó rất linh hoạt và năng động! Có 2 cách luyện nói tiếng Anh trên Verbling:
    Cách thứ nhất là trao đổi ngôn ngữ, ví dụ bạn tìm những người dạy tiếng anh doanh nghiệp để giúp bạn luyện nói, và họ cũng sẽ nhờ bạn dạy tiếng Việt cho họ. Như thế, cả 2 bên đều cùng có lợi. Hãy đăng kí ghi danh vào trang web, Verbling sẽ yêu cầu bạn đăng kí tên, ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn là gì và bạn đang muốn học ngoại ngữ nào. Sau khi ghi danh, bạn có thể nhấn vào mục Friends ở phía trên để vào mục trao đổi ngôn ngữ, rồi chọn nút “Get Partner” để tìm bạn nói tiếng ngoại ngữ mà bạn muốn học.
    Cách thứ 2 đó là nói tiếng Anh với Verbling qua các lớp học miễn phí: Cứ mỗi tiếng, Verbling có 5 lớp học trực tuyến trên Google Hangouts với đa dạng các chủ đề thú vị. Chỉ cần nhấn chuột vào mục “live classes”. Bạn có thể xem clip các lớp học trước trên You tube – cũng là một cách luyện nghe. Hãy thử truy cập vào Verbling để được gặp những người bạn đến từ khắp thế giới và nâng cao kĩ năngtiếng Anh giao tiếp.

    [​IMG]

    3. Penpalworld.com
    PenPal World là trang web cho phép bạn liên lạc giao lưu miễn phí với nhiều người trên khắp thể giới. Bạn sẽ tìm được nhiều bạn có cùng sở thích đến từ các nước Mỹ, Anh, Irish, Úc,…. Sau khi làm quen với các bạn trên Penpal bạn có thể liên lạc thường xuyên với họ qua Skype và bắt đầu thực hành nói tiếng Anh thôi! PenPal World là một phương tiện hữu ích giúp mọi người trên thế giới chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhau, đặc biệt giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này