[Toàn Quốc] 28 tuổi cắt bao quy đầu được không

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 30/11/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Mình năm nay 27 tuổi mà chưa cắt bao quy đầu, không rõ việc không cắt bao quy đầu có sao không và có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng không.


    Hiện tại mình đã có bạn gái và 2 đứa vẫn giữ gìn cho nhau tới ngày cưới http://phathai.dakhoadaidong.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-binh-duong-dong-nai-tay-ninh-can-tho-2039.html. Mình đọc báo nhiều thấy hầu như toàn nói những lợi ích khi cắt bao quy đầu mà chưa thấy nói không cắt có bị sao không? Mình chưa cắt bao quy đầu, nó hơi dài nhưng mình vẫn vệ sinh sạch sẽ và vẫn kéo nó tụt xuống được, chỉ lúc cương có hơi khó chịu.
    [​IMG]
    Mình thấy lúc bình thường có bao quy đầu rất dễ chịu vì nó không bị cọ xát với bên ngoài. Không rõ việc không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng sau này không. (Tuan).

    Thân chào bạn,

    Bình thường, nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao ngoài dương vật (gọi là da quy đầu) Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ ra phần quy đầu.

    Ở một số thiếu niên lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu, không thể lộn lên được thì được coi là hẹp bao quy đầu. Hiện tượng bao quy đầu dài là miệng bao quy đầu gần với lỗ liệu đạo nhưng vẫn có thể lộn lên được.

    Khi bị hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu dài, nước tiểu thường còn sót lại bên trong bọc da, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh. Theo thời gian có thể gây viêm nhiễm quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng đời sống tình dục, thậm chí gây ung thư dương vật.
    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Vùng da được giải phẫu xong có thể sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại http://phathai.dakhoadaidong.vn/hep-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong-2093.html, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

    Việc cắt bao quy đầu có lợi ích là giúp giữ gìn vệ sinh cho bộ phận sinh dục, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm dương vật. Tuy nhiên, tùy theo tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ nên khi phẫu thuật có khi không đạt yêu cầu có thể dẫn đến giảm khoái cảm trong lúc quan hệ tình dục vì lớp da đã bị cắt bỏ ấy đôi khi có liên kết với một số dây thần kinh khoái cảm.

    Trong trường hợp của bạn, có thể không cần phẫu thuật cắt bao quy đầu nếu nó không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Điều quan trọng là luôn nhớ chú ý vệ sinh sạch sẽ bạn nhé.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này