[Toàn Quốc] 10 loại máy đo huyết áp được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay (phần 1)

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi minhtao1987, 13/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Sau đây là top 10 loại máy đo huyết áp được người sử dụng quan tâm, các máy đo huyết áp này đều của hãng sản xuất thiết bị uy tín nhất như Omron, Boso, Polygreen
    Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử phục vụ đa dạng những nhu cầu của người dùng. Tiện lợi, nhanh chóng, kết quả chính xác là những yếu tố khiến người dùng thích sử dụng những máy đo huyết áp điện tử. Dưới đây là những máy đô huyết áp điện tử được nhiều người tìm mua nhất hiện nay:
    Xem thêm: máy huyết áp đeo tay
    1. Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron 722
    Máy HEM-722 cuả nhà sản xuất Omron Nhật Bản sử dụng công nghệ Intellisense mới nhất, với 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao trong suốt quá trình sử dụng.
    Có chỉ thị cảnh báo khi huyết áp cao (ngoài phạm vi 135/85 mmHg).
    Bộ nhớ lưu 90 bộ kết quả cùng ngày và thời gian đo cho phép thống kê tình hình diễn biến của huyết áp người dùng. Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cho kết quả chính xác nhất. Tuổi thọ pin cao có thể dùng đến 1.000 lần với 4 pin alkaline AA.
    Máy đặc biệt dễ sử dụng với người cao tuổi nhờ vòng bít tạo khuôn sẵn.
    2. Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH - 657
    Máy đo huyết áp cổ tay tự động Citizen CH-657 sử dụng phương pháp đo dao động kế, cho kết quả đo nhanh và chính xác với thiết kế tiện lợi và thân thiện người dùng.
    Citizen CH-657 được tích hợp bộ nhớ khá lớn so với các loại máy khác lưu được kết quả 90 lần đo với ngày và giờ đo, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học. Với mức giá tương đối dễ chịu 550,000 đồng chiếc máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đo huyết áp tại nhà với kết quả chính xác nhất.
    3. Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP - 7770
    [​IMG]

    Máy đo huyết áp Polygreen KP-7770 của Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn của khối Cộng Đồng Chung Châu Âu. Với kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản , tiện lợi, máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động KP-7770 đang tưởng và sử dụng rộng được tin rãi ở Châu Âu và trên toàn thế giới.
    Xem thêm: máy đo huyết áp thủy ngân
    5. Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 các ưu điểm vượt trội
    Sản phẩm máy đo huyết áp AC-701 sử dụng công nghệ DK (Digital Korotkoff Technology) Tự động chọn áp suất bơm cho vòng bít phù hợp với từng bệnh nhân, cho kết quả nhanh và chính xác lên đến 99%. Có bộ cảm biến đi kèm với vòng bít trong khi đo máy sẽ phát hiện ra triệu chứng rung tâm nhĩ- Một trong những triệu chứng đột quỵ)
    Bộ nhớ có khả năng lưu được cho 2 người riêng biệt (2x60) nên có thể lưu giữ được tới 120 kết quả. Có cảnh báo rối loạn nhịp tim (IHB) (Rung tâm nhĩ) Một trong những triệu chứng gây nên bệnh đột quỵ.Thông báo tình trạng huyết áp tại thời điểm đo.
    Nguồn sử dụng nguồn 4 pin AA dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồn adapter để có thể lấy năng lượng trực tiếp từ nguồn điện. Rossmax AC - 701 có cổng kết nối máy tính và phần mềm quản lý, hiện đại và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
    6. Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 cho kết quả chính xác
    Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên được người dùng rất tin tưởng về sản phẩm. Bremed BD 8200 hiện đang được bán trên thị trường với giá 1,179,000 đồng (đã bao gồm VAT) là dòng máy chất lượng với nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe với mức giá trung bình.
    Bremed BD 8200 sử dụng công nghệ Oscillometric để tính toán áp lực máu lên thành mạch một cách chính xác nhất, dựa vào các kết quả thu được trong quá trình đo nhờ công nghệ Fuzzy Logic thường được áp dụng ở nhiều loại máy đo huyết áp khác nhằm xác định chính xác huyết áp tâm thu.
    Tính năng hỗ trợ: ghi nhớ kết quả đo huyết áp của 2 người cùng với ngày giờ kèm theo của quá trình đo huyết áp; tính toán cho bạn mức huyết áp trung bình của 5 lần đo gần nhất, đèn Led báo xếp loại huyết áp theo thang đo tiêu chuẩn của WHO.
    Đặc biệt Bremed BD 8200 cho khả năng đo huyết áp với mức độ chính xác khá cao:
    - Đo áp lực máu trong khoảng 3 mmHg tới 280 mmHg với độ chính xác +/- 3 mmHg
    - Đo nhịp tim trong khoảng từ 40 đến 195 nhịp/phút với mức độ chính xác +/- 4 nhịp/phút
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này