[Toàn Quốc] 10 đồng hồ nam dưới 5 triệu bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể chi ra bao nhiêu để mua một chiếc đồng hồ nam đẹp? Nếu dưới 5 triệu là số tiền bạn sẵn sàng rút hầu bao. Hãy tham khảo những mẫu đồng hồ chính hãng nam đẹp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được 1 thiết kế phù hợp.
    1. OP Moonphase – luồng gió mới cho thị trường đồng hồ bình dân
    Lịch tuần trăng trên OP Moonphase có gì mà người ta luôn khao khát? Bởi nó vốn chỉ xuất hiện ở những mẫu đồng hồ cao cấp giá trị trên 1000$. Người bình thường thậm chí chỉ dám yêu chứ chẳng dám mơ tới. Nhưng hè 2017, OP đã biến giấc mơ tưởng như xa vời thành sự thật. Một chiếc OP Moonphase chưa đến 4 triệu đồng, bạn có tin được không? Lần đầu tiên tính năng lịch tuần trăng – được Olympia Star trang bị cho “tân binh” mang tên OPA98022-80MK-T.
    Xem thêm:
    cách chọn đồng hồ đeo tay nam
    Thông qua một ô cửa sổ nhỏ với 2 chi tiết hình vòng cung, nhà chế tác đồng hồ đem đến chức năng vô cùng ấn tượng: Moonphase. Nhờ đó, người đeo có thể xác định tương đối thời gian theo âm lịch, được đo đếm bằng độ tròn, khuyết của vầng trăng từng tháng. Chỉ cần chỉnh tính năng Moonphase thôi đã là cả một nghệ thuật rồi! Ngắm thời gian dịch chuyển qua kim đồng hồ rồi lại chiêm ngưỡng sự vận động vô cùng của vũ trụ, quả là thú vui hiếm có!
    [​IMG]
    Ngoại hình của OP Moon Phase thì sao? Từng chi tiết trên mặt số được trau chuốt kĩ lưỡng. Ngoài ô cửa tuần trăng, ô lịch thứ chiếm diện tích khá nhỏ nhưng đủ để làm nên nét khác biệt của OP Moonphase.“Con cưng” của Olympia Star mang trong mình bộ máy quartz Nhật bền bỉ với tuổi thọ trung bình 2 – 3 năm. Mức sai số tiêu chuẩn 0,5s/ ngày. Với mức giá 3,7 triệu – OP Moonphase OPA98022-80MK-T đã không còn là mơ ước!
    2. Orient FER2700AW0 – Đơn giản tạo nên khí chất
    Tao nhã, thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về sản phẩm thời gian đến từ nhà Orient. Qủa thật, không quá khó để nhận diện chất “thanh” toát ra từ thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Không chỉ là gam màu trắng trang nhã, sự tối giản chi tiết trên mặt số cùng dây kim loại mắt xích bản nhỏ là yếu tố cộng hưởng, khiến đồng hồ nam nổi bật trên tay chủ nhân. Chiếc Orient này được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất trong mức giá này. Orient FER2700AW0 đơn giản, thanh lịch <<< giá 3,3 triệu đồng.
    Máy cơ in-house 487 với 21 chân kính mang đến mức sai số -15 đến + 25 giây/ngày và tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, cỗ máy thời gian đã sẵn sàng để được diện lên tay bạn. Đặc biệt hơn khi Orient FER2700AW0 còn có phiên bản anh em song sinh mặt đen, cùng mức giá cho các bác thỏa sức lựa chọn. Nếu yêu thích nét cá tính mạnh mẽ toát ra từ mặt số đen trầm lắng, FER27009B0 đích thị là sản phẩm không thể bỏ qua.
    Xem thêm:
    đồng hồ thể thao nam chính hãng
    4. Tươi mới cùng Orient Sp FKU00002D0
    Trẻ trung với nền số xanh, tươi mới cùng kim đỏ ấn tượng, mẫu đồng hồ nam đẹp đến từ Orient chính là sản phẩm đầu tiên được xướng tên trong danh sách. Orient Sp Chronograph FKU00002D0 giá 3.390.000. Bổ trợ cho sự khỏe khoắn toát lên từ ba mặt số phụ- hiện thân của chức năng chronograph là kim và cọc số trắng to bản. Ấn tượng hơn khi kim giây và kim chỉ 60 giây, kim chỉ 30 phút ở hai mặt số phụ được nhuộm đỏ nổi bật.Cùng với ba cửa sổ phụ, logo và cửa sổ lịch ngày góc 3 giờ đã tạo nên tổng thể cân xứng, hài hòa cho mặt số. Không hề rối rắm, sự tiện dụng trong theo dõi thời gian được đẩy lên tối đa.Dạ quang sáng trong đêm,trái tim quartz in-house với sai số 0,5 giây/ngày vừa đảm bảo sự đồng bộ giữa các chi tiết, vừa giúp sản phẩm thời gian thêm bền đẹp vì không phải thường xuyên chỉnh giờ.
    3,4 triệu cho người đồng hành đáng tin cậy, bạn đã sẵn sàng chinh phục? Những điều đó đã đủ để thuyết phục bạn mua ngay mẫu đồng hồ nam đẹp và khỏe khoắn này chưa?
    5. OP990-131AMS-T: kiến tạo thanh lịch
    Chối từ những đường nét cầu kì trong thiết kế, OP990-131AMS-T là mẫu đồng hồ nam mang đến vẻ ngoài tối giản, hút mắt người nhìn tại góc 11 giờ. Khoác lên mình chiếc áo trắng trang nhã, OP990-131AMS-T đích thị là sản phẩm kiến tạo thanh lịch.OP990-131AMS-T thu hút khi khoác lên mình chiếc áo trắng trang nhã<<< giá 4,6 triệu đồng.
    Với mức giá khoảng 4,6 triệu đồng, OP990-131AMS-T được đánh giá cao bởi sản phẩm được trang bị máy cơ với 24 chân kính, trữ cót 42 tiếng- điều mà những ông lớn Seiko, Orient không thể làm trong tầm giá tiền này.
    3. Orient FUNG5002W0: thổi bừng sức sống tươi trẻ
    Nếu sự tươi mới và trẻ trung là điều bạn đang tìm kiếm, Orient FUNG5002W0 chính là món phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn. Orient FUNG5002W0 thổi bừng sức sống tươi trẻ <<< giá 3,6 triệu đồng
    Dây da nâu, vỏ vàng, nền số trắng, sự kết hợp của bộ ba luôn mang đến sức hấp dẫn đặc biệt với mắt nhìn. Thêm vào đó, sự xuất hiện của các chữ số Ả Rập trên nền số trắng càng tăng nét trẻ trung, tươi mới cho sản phẩm thời gian. Mặt đồng hồ thanh lịch, tươi trẻ được bảo vệ với lớp vỏ thép không gỉ 316l mạ PVD vàng kim đồng bộ với kim và cọc số. Bền bỉ và ổn định với trái tim quartz in house HT7, sai số đồng hồ đạt mức cơ bản: +/-15 giây/tháng, tiện dụng hơn với thời gian sử dụng pin từ 2-3 năm. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm nằm ở mức chống nước 30M. Bạn không thể diện Orient FUNG5002W0 khi đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước, tuy nhiên, đi mưa hay rửa tay thì vẫn OK. Tuy vẫn tồn tại nhược điểm nhưng với mức giá 3,6 triệu đồng, Orient FUNG5002W0 vẫn xứng đáng được đưa vào danh sách những sản phẩm thời gian đáng mơ ước.
    Không chỉ dừng lại ở đó, OP990-131AMS-T còn được trang bị kính sapphire- lớp kính chống xước tốt nhất hiện nay, vừa có tác dụng bảo vệ mặt số khỏi những tác động bên ngoài, vừa tăng yếu tố thẩm mĩ cho cỗ máy thời gian.
    Bạn đam mê cảm giác chuyển động trong từng bánh răng hay muốn một lần tự mình trải nghiệm khám phá cỗ máy thời gian, OP990-131AMS-T hẳn nhiên là cỗ máy sinh ra dành cho bạn.

    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này