[Toàn Quốc] 1 số cách chữa trị bệnh ung thư thực quản

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Chứng ung thư thực quản và phương pháp phòng bệnh

    cách chữa bệnh ung thư thực quản - Ung thư thực quản là ung thư xẩy ra trong ống chạy từ cổ họng đến dạ dày. Thực quản mang thực phẩm sau khi nuốt vào dạ dày, tại đó sẽ được tiêu hóa. Ung thư thực quản thường bắt đầu từ các tế bào lót ở phần trong thực quản. Ung thư thực quản hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ chỗ nào dọc theo thực quản, nhưng ở những người ở Đất nước Hoa Kỳ, nó xẩy ra thường xuyên nhất ở phần bên dưới của thực quản.
    Các loại ung thư thực quản: Ung thư thực quản được phân loại theo loại tế bào có tương quan. nhiều chủng loại ung thư thực quản đã hỗ trợ xác định chọn lựa điều trị. nhiều chủng loại ung thư thực quản bao gồm: Ung thư tế bào tuyến. Ung thư tế bào tuyến bắt đầu trong tế bào của tuyến tiết chất nhầy trong thực quản. Ung thư tế bào tuyến xẩy ra tiếp tục nhất ở phần dưới của thực quản.
    [​IMG]
    Các tùy chọn khác bao gồm mổ xẻ, xạ trị, hóa trị liệu, laser trị liệu và liệu pháp quang động. Ung thư gây đau. Ung thư thực quản có thể gây nên đau đớn. Bác sĩ sẽ thao tác làm việc để xác định Vì Sao gây đau và cách thức điều trị thích hợp để hỗ trợ cho thoải mái hơn. Chảy máu thực quản. Ung thư thực quản hoàn toàn có thể gây chảy máu. dù rằng thường bị chảy máu dần dần, nó rất có thể bất cứ lúc nào và nghiêm trọng.
    Kiểm tra và chẩn đoán. các xét nghiệm & thủ tục được sử dụng để chẩn đoán ung thư thực quản bao gồm: Nội soi thực quản. Sử dụng nội soi, bác sĩ suy xét thực quản tìm kiếm ung thư hoặc những khoanh vùng kích cầu. X quang thực quản. Trong thử nghiệm, uống chất lỏng Bari tạo áo lót thực quản để hiện rõ trên X quang. tích lũy mẫu mô để sinh thiết.
    Bác sĩ mổ xẻ loại bỏ các phần của thực quản có khối u, cùng theo với hạch bạch huyết gần đó. Thực quản còn lại được nối lại vào dạ dày. thông thường được tiến hành bằng phương pháp kéo dạ dày lên để cung cấp với thực quản còn lại. trong 1 số tình huống, một phần ruột già được dùng để thay thế sửa chữa các phần bị mất của thực quản. mổ xẻ cắt bỏ 1 phần của thực quản và phần bên trên của dạ dày. Bác sĩ mổ xẻ loại bỏ một phần thực quản, những hạch bạch huyết bên gần đó và phần trên của dạ dày.
    Hóa trị là thuốc điều trị có sử dụng hóa chất để diệt trừ tế bào ung thư. Hóa trị thường được sử dụng trước hoặc sau lúc mổ xẻ ở những người dân bị ung thư thực quản. Hóa trị cũng sẽ có thể được kết hợp với xạ trị. Ở người bị bệnh ung thư đã lan rộng khỏi thực quản, hóa trị rất có thể được sử dụng một mình để giúp làm giảm các tín hiệu và triệu chứng tạo ra bởi ung thư. những chức năng phụ của hóa trị liệu phụ thuộc vào thuốc hóa trị nhận được. Xạ trị sử dụng hỗ trợ năng lượng cao để diệt trừ tế bào ung thư.
    Nếu gặp trở ngại khi nuốt, chọn nhiều chủng loại thực phẩm nhẹ dịu và dễ nuốt, như sữa chua, súp hoặc milkshakes. Ẳn bữa tiệc nhỏ liên tiếp hơn. Ẳn nhiều bữa nhỏ trong thời gian ngày thay vì hai hoặc ba lớn. Hãy ăn bổ dưỡng. bữa ăn nhẹ có sẵn, có nhiều năng lực để ăn. chuyện trò với bác sĩ về bổ trợ vitamin và khoáng chất. Nếu không được ăn nhiều như bình thường hoặc nếu chế độ nhà hàng bị hạn chế, hoàn toàn có thể thiếu 1 loạt các chất dinh dưỡng.
    Tìm hiểu thêm: https://www.tieudietungthu.com/dieu-tri-ung-thu-nhung-dieu-can-luu-y-khi-dieu-tr/
    Hãy nghĩ về các điều có thể giúp đỡ, dù đó là trò chuyện. Tìm một ai đó để nói chuyện. có thể có một người thân hoặc cá thể gia đình, một người biết lắng nghe. Hoặc chuyện trò với cùng 1 cố vấn, nhân viên xã hội, y tế, hoặc cố vấn hoặc tôn giáo. Hãy quan tâm đến tham dự nhóm hỗ trợ cho tất cả những người mắc bệnh ung thư. cũng sẽ có thể tìm thấy sức khỏe và khuyến khích những người dân đang phải đối diện với các thách thức tương tự đang có. Hãy hỏi bác sĩ, y tá hoặc nhân viên xã hội về những nhóm trong Quanh Vùng. Hoặc hãy thử những bảng tin online & các phòng chat.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này